Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xuất hiện tổng tài phim Việt bị chê “nhìn thiếu thiện cảm”, mặt mày cau có hợp đóng phản diện hơn

Giải trí 22/03/2024 - 16:57

Khán giả cho rằng nam chính tổng tài này chưa đủ sức để cân vai diễn của anh.

Sau Duyên tiên tiền định gây ra nhiều tranh cãi thì sóng giờ vàng của đài THVL đã ra mắt khán giả một bộ phim lấy bối cảnh hiện đại mang tên Bên bờ hạnh phúc. Phim xoay quanh Nhã Phương (Bích Ngọc) - cô gái lớn lên trong một gia đình nghèo khó có người mẹ nuôi ham mê cờ bạc. Dù phải sống trong cảnh khó khăn nhưng Nhã Phương rất mạnh mẽ, tự tin, đầy bản lĩnh và có thể đương đầu với mọi khó khăn để thực hiện ước mơ của mình. Cuộc sống của cô xáo trộn khi vô tình liên quan đến tập đoàn Hưng Thịnh và nhất là nam chính Vinh Hiển (Phạm Huỳnh Hữu Tài) - vị tổng tài được định sẵn là người nối nghiệp gia đình.

Xuất hiện tổng tài phim Việt bị chê “nhìn thiếu thiện cảm”, mặt mày cau có hợp đóng phản diện hơn - ảnh 1

Ngay từ đầu, Nhã Phương và Vinh Hiển đã cực kỳ ghét nhau, Vinh Hiển còn hiểu lầm Phương là cô gái đào mỏ, ham vật chất. Thế nên khi Nhã Phương vào công ty nhà Vinh Hiển để làm việc, anh đã tìm mọi cách để gây khó khăn, buộc Nhã Phương rời khỏi tập đoàn. Thế nhưng sau đó giữa họ lại bị giàng buộc bởi một bản hợp đồn hôn nhân.

Xuất hiện tổng tài phim Việt bị chê “nhìn thiếu thiện cảm”, mặt mày cau có hợp đóng phản diện hơn - ảnh 2

Xuất hiện tổng tài phim Việt bị chê “nhìn thiếu thiện cảm”, mặt mày cau có hợp đóng phản diện hơn - ảnh 3

Ở những tập đầu tiên, khán giả được thấy mối quan hệ oan gia ngõ hẹp của Nhã Phương và Vinh Hiển cũng như tính cách trái ngược của hai nhân vật. Trong khi Phương lương thiện, hiền lành nhưng vẫn cá tính và có phần trẻ con thì Hiển lại trưởng thành, đĩnh đạc và lạnh lùng. Anh được xây dựng theo hình tượng một "tổng tài bá đạo" giàu có, điển trai và "ngoài lạnh trong nóng". Thế nhưng sau những diễn biến đầu phim, khán giả chưa thực sự "cảm" được nhân vật này. Lý do lớn nhất đến từ diễn xuất của Hữu Tài.

Trước Bên bờ hạnh phúc, Hữu Tài từng được biết đến với một số webdrama, phim điện ảnh và đặc biệt là những lùm xùm về phát ngôn trên mạng xã hội. Bên bờ hạnh phúc là bộ phim truyền hình dài hơi đầu tiên của anh. Có lẽ bởi vậy nên Hữu Tài có phần khá lép vế so với những bạn diễn đã có nhiều kinh nghiệp đóng phim truyền hình khác.

Xuất hiện tổng tài phim Việt bị chê “nhìn thiếu thiện cảm”, mặt mày cau có hợp đóng phản diện hơn - ảnh 4

Xuất hiện tổng tài phim Việt bị chê “nhìn thiếu thiện cảm”, mặt mày cau có hợp đóng phản diện hơn - ảnh 5

Trên mạng xã hội, người xem để lại không ít bình luận, cho rằng diễn xuất của Hữu Tài khiến không tạo được thiện cảm cho khán giả, nhất là khi nhân vật của anh phải cau có mặt mày, trợn mắt, tức giận khá nhiều. Trông anh không hề giống một tổng tài "trong nóng ngoài lạnh", thậm chí cư dân mạng còn cho rằng anh hợp với vai phản diện hoặc vai phụ hơn. Một vai chính giữa dàn diễn viên nhiều kinh nghiệm diễn xuất có vẻ là hơi quá sức với Hữu Tài.

Xuất hiện tổng tài phim Việt bị chê “nhìn thiếu thiện cảm”, mặt mày cau có hợp đóng phản diện hơn - ảnh 6

Bình luận của khán giả

Dĩ nhiên hiện tại, Bên bờ hạnh phúc mới chỉ lên sóng những tập đầu tiên, còn khá sớm để kết luận điều gì. Có lẽ khán giả nên chờ thêm một thời gian nữa, để xem Hữu Tài sẽ xử lý ra sao với nhân vật của mình.

Nguồn ảnh: THVL