Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xuất hiện tựa game được mong đợi bậc nhất trên Steam, thuộc thể loại ít ai ngờ tới

Game 16/04/2024 - 11:14

Có lẽ không ít game thủ sẽ phải bất ngờ khi biết thông tin này.

Đã qua rồi thời điểm mà các tựa game nhập vai hành động, Soulslike, thế giới mở chiếm ưu thế gần như tuyệt đối. Nếu như năm ngoái, không ít game thủ đã phải thất vọng với dự án "lừa" mang tên The Day Before - tựa game được mong đợi bậc nhất trên Steam thì năm 2024 này, niềm hy vọng đã trở lại. Nhưng bất ngờ ở chỗ, tựa game đang được các game thủ mong mỏi nhất lại thuộc một thể loại vô cùng xa lạ. Đó là xây dựng thành phố. Tựa game ấy mang tên Manor Lords - cái tên đang đứng đầu bảng wishlist trên Steam.

Xuất hiện tựa game được mong đợi bậc nhất trên Steam, thuộc thể loại ít ai ngờ tới - ảnh 1

Đáng chú ý, Manor Lords còn vượt qua ba cái tên đang rất hot ở thời điểm hiện tại là Hades 2, Black Myth: Wukong và Hollow Knight: Silksong. Điều này có thể khiến khá nhiều người ngạc nhiên nhưng nếu như đã theo dõi dự án từ trước, các game thủ có lẽ sẽ chẳng còn quá bất ngờ. Bản thân sự kỳ vọng dành cho Manor Lords đã rất cao kể từ khi nó được giới thiệu vào năm 2020 nhờ một bản demo cực kỳ được ưa chuộng trên Steam Next Fest. Những hình ảnh của tựa game cũng rất ấn tượng và chưa cần chờ tới bản truy cập sớm vào ngày 26/4 tới đây, Manor Lords đã tạo ra những điểm nhấn cực kỳ lôi cuốn.

Xuất hiện tựa game được mong đợi bậc nhất trên Steam, thuộc thể loại ít ai ngờ tới - ảnh 2


Có rất nhiều điều để nói về phong cách chơi của Manor Lords nhưng thứ khiến các game thủ chú ý nhất có lẽ nằm ở hệ thống nhà cửa cực kỳ đa dạng, phong phú. Đối với nhiều tựa game xây dựng thành phố khác, nhà đơn giản chỉ là nơi để nghỉ ngơi nhưng trong Manor Lords, nó còn chứa đựng vô số các yếu tố khác như sản xuất các nhu yếu phẩm, xây dựng nhà máy, chuồng gà... Lấy bối cảnh thời trung cổ, tới với Manor Lords, các game thủ dường như sẽ được trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống trong thời kỳ này của những người nông dân trong các ngôi làng vậy.

Xuất hiện tựa game được mong đợi bậc nhất trên Steam, thuộc thể loại ít ai ngờ tới - ảnh 3


Ngoài ra, có thể nói thời đại của các tựa game xây dựng đang tới khi bên cạnh Manor Lords, Frostpunk 2 cũng đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách wishlist trên Steam. Với tựa game này, người chơi đã có thể trải nghiệm ngay hôm nay nếu như quyết định bỏ tiền để mua phiên bản cao cấp, bao gồm quyền truy cập sớm.https://gamek.vn/xuat-hien-tua-game-duoc-mong-doi-bac-nhat-tren-steam-thuoc-the-loai-it-ai-ngo-toi-178240416103651297.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link