Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.1)

Game 25/04/2024 - 09:01

Rất nhiều anime được xây dựng dựa trên tình bạn giữa các nhân vật chính và những mối quan hệ này đã cho thấy nó có thể mạnh mẽ đến mức nào.

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.1) - ảnh 1

Ngành công nghiệp anime đã trở thành một trong những ngành kinh doanh thành công nhất trong những năm gần đây. Hầu như ngày nào cũng có thông báo liên quan đến việc manga được chuyển thể thành anime và mỗi bộ đều có cốt truyện và nhân vật riêng.

Nhiều mangaka cũng đã điều chỉnh các cách tiếp cận khác nhau cho câu chuyện của họ và đi chệch khỏi những khuôn mẫu thông thường. Tuy nhiên, chủ đề về tình bạn vẫn được giữ nguyên. Người hâm mộ vẫn có cơ hội chứng kiến tình bạn tuyệt vời được hình thành trong những tình huống khó xảy ra nhất. Khi thế giới anime tiếp tục mở rộng, ngày càng có nhiều tình bạn thú vị được đưa ra ánh sáng.

Cùng liệt kê những cặp bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime nhé!

21. Power và Denji

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.1) - ảnh 2

Mặc dù có tính cách mạnh mẽ nhưng Power và Denji bằng cách nào đó đã trở thành bạn tốt của nhau. Ban đầu, họ luôn đối đầu với nhau, nhưng theo thời gian, mối quan hệ của họ dần trưởng thành. Denji và Power có nhiều điểm tương đồng, điều này làm nền tảng cho tình bạn của họ.

Cả hai cũng có sự phối hợp ăn ý, giúp họ chiến đấu trước những đối thủ khó nhằn mà không gặp quá nhiều khó khăn. Điều tuyệt vời nhất về tình bạn của họ là Denji và Power có thể là con người thật của họ trước mặt nhau.

20. Tanjiro và Nezuko

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.1) - ảnh 3

Mặc dù Tanjiro và Nezuko là anh em ruột nhưng thật khó để bỏ qua mối quan hệ gắn kết giữa hai người. Sau khi mất gần như toàn bộ gia đình, Tanjiro chỉ còn lại Nezuko, người đã bị biến thành quỷ. Các quy tắc sẽ quy định rằng Tanjiro sẽ mất mạng bởi Nezuko, và sau đó cô sẽ phải chịu kết cục dưới bàn tay của thợ săn quỷ.

Nhưng cả hai gắn bó với nhau đến mức họ đã vượt qua được rào cản này. Tanjiro đã giúp Nezuko khác với những con quỷ thông thường. Để bảo vệ cô khỏi ánh nắng mặt trời, anh bắt đầu cõng cô trong một chiếc hộp lớn trên lưng. Họ đã vượt qua nhiều nghịch cảnh bằng cách tin tưởng bản thân và liều mạng để giữ an toàn cho nhau.

19. Jessie và James

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.1) - ảnh 4

Jessie và James là thành viên trong Team Rocket, họ liên tục xuất hiện trong các tập phim với hy vọng bắt được Pikachu của Ash và bất kỳ Pokemon có giá trị nào có thể.

Thật không may cho họ, họ gần như không bao giờ đạt được mục tiêu của mình. Trong hầu hết các tập phim, bộ đôi biểu tượng này đều khiến khán giả thích thú bằng những trò hề của mình. Họ nghĩ ra những phương pháp mới nhưng chắc chắn sẽ thất bại. Dù không thể giành chiến thắng nhưng Jessie và James vẫn không bỏ cuộc. Thông thường, khi một người trong số họ cảm thấy chán nản, người kia sẽ cố gắng làm họ vui lên. Phẩm chất đặc biệt này khiến Jessie và James trở thành một trong những bộ đôi anime hấp dẫn.

18. Einar và Thorfinn

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.1) - ảnh 5


Khi Einar gặp Thorfinn, anh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ kết bạn với một người như vậy. Einar và Thorfinn sống cuộc sống hoàn toàn khác nhau trước khi họ đến cùng một trang trại. Thorfinn là một chiến binh dũng cảm có thể hạ gục bất cứ ai cản đường anh ta.

Mặt khác, Einar lại là một người nông dân yêu thương gia đình mình. Điều khiến tình bạn của họ trở nên đẹp đẽ là họ đã gạt bỏ được quá khứ sang một bên. Einar đã giúp Thorfinn giải quyết những rắc rối trong quá khứ. Cuối cùng, họ bắt đầu làm việc cùng nhau và cố gắng giành được tự do khỏi Ketil.

17. Kamina và Simon

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.1) - ảnh 6


Kamina là một cá nhân năng động và không ngại mạo hiểm. Simon thì hoàn toàn ngược lại, anh ấy rụt rè và thường cố gắng ngăn cản Kamina liều lĩnh.

Hai nhân vật cân bằng lẫn nhau một cách độc đáo. Bất cứ khi nào Simon cảm thấy chán nản, Kamina sẽ dành cho anh những lời động viên. Sẽ không quá lời khi nói rằng Kamina đóng một vai trò rất quan trọng trong việc hình thành tính cách của Simon.

16. Itadori và Todo

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.1) - ảnh 7


Itadori và Todo đã cố gắng xây dựng tình bạn trong những tình huống khó khăn nhất. Hai người được cho là ở hai phe đối lập nhau, nhưng Todo đã nhìn thấy tiềm năng ở Itadori và coi anh là bạn thân nhất của mình. Ban đầu, Itadori tỏ ra do dự và không muốn liên quan gì đến Todo.

Tuy nhiên, sự kiên trì của Todo đã được đền đáp, và Itadori đã nhượng bộ. Hai người thậm chí còn chung tay chiến đấu với Hanami, một trong những lời nguyền cấp đặc biệt. Tình bạn của Itadori và Todo cũng mang đến cho người hâm mộ nhiều tiếng cười và kịch tính, mang đến cho bộ truyện một tâm trạng vui vẻ rất cần thiết.

15. King và Saitama

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.1) - ảnh 8


Bộ đôi King và Saitama khá khác biệt so với những gì thường thấy trong anime. King phát triển nhờ những thành tích của Saitama và anh được biết đến với biệt danh "Người đàn ông mạnh nhất còn sống", nhưng điều đó không khiến Saitama bận tâm.

Hai người gắn bó với nhau vì tình yêu dành cho trò chơi điện tử. Sở thích chung này đã giúp cả hai trở thành bạn tốt của nhau. Kể từ đó, họ đã giúp đỡ nhau rất nhiều.

14. Johnny Joestar Và Gyro Zeppeli

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.1) - ảnh 9

Johnny Joestar là nhân vật chính của Steel Ball Run và Gyro Zeppeli là trợ lý chính của anh ta. Hai người gặp nhau ở phần đầu của bộ truyện và chỉ trong vài chương, cả hai đã trở thành một bộ đôi. Tuy nhiên, đây mới chỉ là khởi đầu cho tình bạn của họ. Hai người họ đã truyền cảm hứng cho nhau theo những cách mà không ai có thể làm được. Johnny yêu quý người bạn của mình đến mức sẵn sàng tin tưởng để Funny Valentine giúp anh ta sống lại.

13. Caiman và Nikaido

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.1) - ảnh 10

Caiman và Nikaido là hai trong số những nhân vật chính của Dorohedoro. Cả hai có sức mạnh chiến đấu tuyệt vời khi họ đã hạ gục được nhiều pháp sư. Họ luôn quan tâm đến nhau theo những cách đặc biệt của riêng mình.

12. Saichi Sugimoto và Asirpa

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.1) - ảnh 11

Hai người họ là nhân vật chính của Golden Kamuy. Sau khi phát hiện ra có một kho báu được giấu kín, Sugimoto quyết định đi tìm nó và anh suýt chết nhưng may mắn thay Asirpa đã giải cứu được anh khỏi nanh vuốt của tử thần.

Khi Asirpa biết về số vàng được cất giấu, cô quyết định giúp Sugimoto tìm ra nó. Cả hai trải qua nhiều nguy hiểm nhưng luôn có sự hỗ trợ của nhau. Khi câu chuyện tiến triển, mối quan hệ giữa hai người ngày càng được cải thiện.

11. Doanh Chính và Xin

21 cặp đôi bạn thân mang tính biểu tượng nhất trong anime (P.1) - ảnh 12

Tình bạn của hai người không có khởi đầu tốt đẹp nhất, nhưng thời gian trôi qua, cả hai đã giúp đỡ nhau phát triển và trở thành những con người tốt hơn. Sự tin tưởng của Doanh Chính dành cho Xin đạt đến một tầm cao mới khi giao cho anh những nhiệm vụ quan trọng nhất. Cuối cùng, Xin trở thành người bạn đồng hành trung thành và đáng tin cậy nhất của Doanh Chính.
https://gamek.vn/21-cap-doi-ban-than-mang-tinh-bieu-tuong-nhat-trong-anime-p1-178240424112834259.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link