Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

3 điều Ten Hag nói đúng, 3 điều sai hậu chiến thắng Coventry

Thể thao 24/04/2024 - 12:37

Huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag tỏ rõ sự tức giận trước những câu hỏi trong cuộc họp báo trước trận đấu với Sheffield United.

Man United vừa đánh bại Coventry trong trận bán kết FA Cup để giành vé vào chơi trận chung kết tại Wembley. Nhưng Quỷ đỏ khó có thể ngẩng cao đầu sau chiến thắng đó.

3 điều Ten Hag nói đúng, 3 điều sai hậu chiến thắng Coventry - ảnh 1

 M.U phải chật vật vượt qua Coventry.

Trong câu hỏi đầu tiên của cuộc họp báo, Ten Hag được hỏi liệu ông có cảm thấy 'xấu hổ' với chiến thắng nhọc nhằn, hỗn loạn trước Coventry City hay không. Vị chiến lược gia người Hà Lan trả lời: “Không. Hoàn toàn không.

Bạn đã nói đủ về nó và câu hỏi: 'Điều đó có đáng xấu hổ không?' Không, phản ứng từ bạn mới thật đáng hổ thẹn. Trong bóng đá đỉnh cao quan trọng là kết quả, chúng tôi đã lọt vào trận chung kết và chúng tôi xứng đáng với điều đó, không chỉ ở trận này mà còn ở các trận khác. Chúng tôi mất kiểm soát trong 20 phút, chúng tôi cũng gặp xui xẻo, 3-2, 3-3.

  • Man United xác định ứng viên số 1 thay Ten Hag

  • Grimaldo dự đoán kết quả trận Real Madrid vs Bayern Munich

Rõ ràng là cuối cùng chúng tôi đã rất may mắn. Chúng tôi đã làm tốt trong loạt luân lưu và lọt vào trận chung kết, đó là một thành tích to lớn. Hai lần, trong hai năm - thật tuyệt vời. Đối với tôi, với tư cách là một HLV, bốn trận chung kết cúp quốc gia trong bốn năm. Những bình luận đó là một sự sỉ nhục."

Vậy Ten Hag đã đúng và sai ở đâu với những phát biểu thiếu kiềm chế của mình?

3 điều Ten Hag nói đúng, 3 điều sai hậu chiến thắng Coventry - ảnh 2

 Ten Hag chưa thể gây thuyết phục ở M.U.

Thứ nhất, cựu HLV Ajax đã đúng khi cho rằng bóng đá là để đạt được kết quả cuối cùng. Số bàn thua bạn phải nhận ở FA Cup sẽ không thành vấn đề miễn là bạn tìm được cách giành chiến thắng và Man United đã làm được điều đó tại Wembley.

Ten Hag cũng đúng khi than thở về sự kém may mắn mà Man United đã gặp phải trong bàn thua thứ hai và thứ ba. Pha phá bóng đi chệch hướng và một quyết định phạt đền khiến họ suýt phải trả giá.

Ông cũng đã đúng khi nhấn mạnh rằng Quỷ đỏ may mắn khi có mặt trong loạt luân lưu và giành chiến thắng. Coventry đã bị từ chối bàn thắng ở giây cuối cùng, và loạt đấu súng thật sự chứa đựng nhiều may rủi.



Ten Hag sai khi cho rằng đáng xấu hổ khi hỏi ông về sự hổ thẹn mà Man United cảm nhận sau chiến thắng trước Coventry. Sẽ không ít người hâm mộ Quỷ đỏ phải xấu hổ sau màn trình diễn như tấu hài của đội nhà trước đại diện của Championship. Không có gì lạ lùng khi các phóng viên đưa ra câu hỏi đó cho cựu HLV Ajax.

Người hâm mộ Quỷ đỏ luôn mong đợi điều tốt hơn những gì họ thấy trước Coventry. Tiêu chuẩn của Man United là rất cao, nhưng Ten Hag và các học trò lại tự đánh mất tiêu chuẩn đó. Sự sụp đổ của Man United không đến trong 20 phút hỗn loạn. Họ đã không thể phục hồi trong hiệp phụ và nếu không may mắn, họ có thể đã nhận trận thua sốc nhất lịch sử FA Cup.

Cuối cùng, việc lọt vào 2 trận chung kết cúp quốc gia liên tiếp vẫn chưa phải là thành tích quá lớn đối với một câu lạc bộ như Man United. Việc về đích ở vị trí á quân 2 lần trong 2 năm chẳng có ý nghĩa gì cả. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 09:44 24/04/2024