Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Hoạn Thư" Cao Thái Hà dáng đẹp nuột nà, làn da trắng như trứng gà bóc nhờ đâu?

Phái đẹp 16/04/2024 - 21:14

Cao Thái Hà ở tuổi 34 đẹp quyến rũ.

'Hoạn Thư' Cao Thái Hà dáng đẹp nuột nà, làn da trắng như trứng gà bóc nhờ đâu? - ảnh 1 'Hoạn Thư' Cao Thái Hà dáng đẹp nuột nà, làn da trắng như trứng gà bóc nhờ đâu? - ảnh 2
Cao Thái Hà khoe vóc dáng nóng bỏng trong loạt ảnh mới.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Cao Thái Hà gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện đồ bơi, khoe dáng quyến rũ trên bãi biển. Cô chia sẻ: "Thay vì mơ được làm công chúa, hãy tự tin trở thành nữ hoàng của cuộc đời mình".

Trong thiết kế bikini dây mảnh màu đen, người đẹp khoe khéo hình thể thon gọn, không chút mỡ thừa, đặc biệt là vòng eo săn chắc, lộ rõ cơ bụng. Ở độ tuổi 34, sắc vóc của sao nữ Tiếng Sét Trong Mưa được người hâm mộ nhận xét là ngày càng thăng hạng, đẹp quyến rũ hơn theo thời gian.

 "Cực phẩm", "Đẹp quá rồi", "Nữ hoàng mà mang vóc dáng của thiên thần nhá, đẹp quá chừng", "Body mê quá",... là những bình luận của cư dân mạng. 

'Hoạn Thư' Cao Thái Hà dáng đẹp nuột nà, làn da trắng như trứng gà bóc nhờ đâu? - ảnh 3
Nhan sắc, vóc dáng "lão hóa ngược" của Cao Thái Hà.

'Hoạn Thư' Cao Thái Hà dáng đẹp nuột nà, làn da trắng như trứng gà bóc nhờ đâu? - ảnh 4
Thắt eo siêu nhỏ của Cao Thái Hà.

Trước đó, cô trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò nam diễn viên Hữu Vi. Người đẹp quê Cần Thơ khẳng định: "Tôi và Hữu Vi là bạn nhiều năm. Chúng tôi đang hợp tác trong một dự án nên đi công tác chung mà thôi".

Thông tin sai sự thật, làm ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của cả hai. Nữ diễn viên không áp lực việc kết hôn. 

Gần đây, cô cũng đăng tải dòng trạng thái trên Facebook, ẩn ý đang độc thân: "Nhân một ngày có người hỏi tôi tại sao không yêu ai đi. Thật ra không phải không muốn, mà là không dám. Bởi vì tôi biết, một khi yêu vào, tôi sẽ yêu như thế giới này không ai ngu bằng". 

Từ trước đến nay, Cao Thái Hà rất hiếm khi chia sẻ việc yêu đương lên mạng xã hội, cô cho hay nếu tìm được người phù hợp sẽ không ngại chia sẻ với người hâm mộ.

'Hoạn Thư' Cao Thái Hà dáng đẹp nuột nà, làn da trắng như trứng gà bóc nhờ đâu? - ảnh 5
Sắc vóc ngày càng thăng hạng của Cao Thái Hà.

Hiện tại, ngoài vai trò diễn viên, Cao Thái Hà còn lấn sân kinh doanh mỹ phẩm. Đồng thời, cô cũng nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, làm mẫu ảnh thời trang, các sản phẩm làm đẹp. Chính vì thế, chăm sóc sắc vóc luôn là điều được mỹ nhân này chú trọng. 

Để sở hữu làn da trắng sáng mịn màng, Cao Thái Hà chăm sóc ở cả bên ngoài lẫn bên trong.

Theo đó, ngoài việc skincare, chú trọng dưỡng ẩm, chống nắng và phục hồi làn da bằng những sản phẩm phù hợp, Cao Thái Hà còn thường xuyên đến spa để được làm đẹp da một cách chuyên sâu, nhờ sự tư vấn của các chuyên da chăm sóc sắc đẹp hoặc bác sĩ da liễu để hiểu và tìm ra phương pháp chăm sóc da đúng cách.

Ngoài ra, cô chăm chỉ đắp mặt nạ, với nhiều công dụng khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng làn da.

'Hoạn Thư' Cao Thái Hà dáng đẹp nuột nà, làn da trắng như trứng gà bóc nhờ đâu? - ảnh 6
Cô chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học để giữ dáng đẹp. 

Bổ sung nhiều nước lọc, nước ép hoa quả là phương pháp được nhiều người đẹp áp dụng để cải thiện tình trạng sức khỏe lẫn làn da.

Đồng thời, nữ diễn viên Mẹ Rơm cũng đề cao yếu tố tinh thần thoải mái, vui vẻ để có một làn da khỏe mạnh, hấp thu được dưỡng chất từ các sản phẩm làm đẹp nhanh hơn.

Massage cơ thể, gương mặt cũng là cách để mỹ nhân này thư giãn, làm các đường nét trở nên thon gọn hơn. 

Ngoài duy trì việc tập luyện, cô chú trọng chế độ ăn kiêng hợp lý để giữ mức cân nặng phù hợp. Theo đó, khi bận rộn với lịch quay phim hoặc không có thời gian chuẩn bị sẵn, cô sẽ ăn cơm với trứng luộc - thực phẩm giàu protein, được các tín đồ tập gym chọn ăn phổ biến, bên cạnh thịt bò và ức gà... 

Ngoài ra, người đẹp cũng hạn chế những món ăn chiên xào, nhiều dầu mỡ, nước ngọt, nước có gas,...

Theo Người Đưa Tin