Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

7 cựu cầu thủ M.U đang thăng hoa

Thể thao 19/04/2024 - 19:58

Man United lại có thêm một mùa giải không ổn định nữa, nhưng một số cựu Quỷ đỏ đang tận hưởng những thành công.


Sau khi khăn gói rời Old Trafford vào năm 2022, Ronaldo chuyển đến Al-Nassr. Nhiều người cho rằng ngày giải nghệ của CR7 đã gần kề. Nhưng siêu sao Bồ Đào Nha đã ghi được 42 bàn thắng đáng kinh ngạc sau 43 trận mùa này. Anh sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng ở ĐTQG tại EURO 2024.

7 cựu cầu thủ M.U đang thăng hoa - ảnh 1

 Ronaldo vẫn ở đẳng cấp cao.

Sau khi chơi cho Louis van Gaal ở ĐTQG Hà Lan, Blind tái hợp với vị HLV này tại Old Trafford vào năm 2014. Anh đã giành được FA Cup, League Cup và Europa League tại Man United nhưng lại tụt hạng dưới thời Jose Mourinho.

  • Man United tới Tây Ban Nha đàm phán mua sao Barca

  • Manchester United bị "làm khó" vụ Michael Olise

Sau thời gian thi đấu cho Ajax và Bayern Munich, hậu vệ đa năng này đang tận hưởng cuộc sống ở Girona trong một mùa giải thú vị và họ đang trên đường giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Blind đã ra sân 27 lần ở La Liga mùa này và là trụ cột của đội bóng, ở tuổi 34.


Jose Mourinho đã chi 75 triệu bảng ban đầu để đưa Lukaku đến Man United vào năm 2017. Anh ấy ghi 27 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên trước khi sa sút và phải chuyển đến Inter Milan.

Sự nghiệp của Lukaku kể từ đó đã có một chút thăng trầm, từ mùa bóng tuyệt vời với Inter cho đến cơn ác mộng khi trở lại Chelsea. Giờ đây, tuyển thủ Bỉ được The Blues cho mượn ở Roma và đã có 18 bàn sau 40 trận đấu – bao gồm hai bàn vào lưới Brighton ở Europa League .


Sabitzer đến Old Trafford dưới dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2023. Tiền vệ này đã ghi 3 bàn sau 18 lần ra sân, và tỏ rõ quyết tâm trong từng pha bóng, nhưng không được Man United giữ lại.

7 cựu cầu thủ M.U đang thăng hoa - ảnh 2

 Sabitzer chơi cực hay trước Atletico.

Tuyển thủ Áo gia nhập Borussia Dortmund và trở thành cầu thủ không thể thiếu của đội bóng áo vàng đen. Mới đây, anh đã ghi một bàn thắng quan trọng trong chiến thắng ở tứ kết Champions League trước Atletico Madrid. Trong khi đó, Quỷ đỏ phải nỗ lực để tránh chơi ở Europa Conference League. 

Kể từ khi rời Man United vào năm 2023, Fred đã chơi 26 trận cho Fenerbahce, có đóng góp quan trọng giúp CLB vươn lên dẫn đầu giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Một số người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ cảm thấy tiếc nuối khi Man United để ngôi sao người Brazil ra đi với giá rẻ như vậy.

Di Maria không dưỡng già ở Ả Rập Saudi hoặc MLS, để trở lại Benfica - CLB làm nên tên tuổi mình - vào năm 2023. Ngôi sao người Argentina đang sống cuộc sống tốt nhất của mình ở Bồ Đào Nha.

Tuyển thủ xứ Wales đã tạo được ảnh hưởng ngay lập tức sau khi gia nhập sân Old Trafford từ Swansea, nhưng ngày càng bị Ole Gunnar Solskjaer bỏ rơi khi cho rằng anh không hoàn toàn đạt tiêu chuẩn của Man United.

James gia nhập Leeds vào năm 2021 với giá trị chuyển nhượng 24 triệu bảng và đang tỏa sáng ở Championship. Cầu thủ chạy cánh này có 13 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 39 lần ra sân. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 06:51 19/04/2024