Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ân nhân của Thương Tín quyết định kiện những người tung tin đồn thất thiệt với Cát Phượng

Giải trí 16/04/2024 - 18:06

Về phía nam nhạc sĩ, anh cho hay: “Tôi có nói với chị Cát nếu người ta không gỡ bài đăng vu khống mình xuống, thì chị em mình đi kiện".

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu - ân nhân giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín bất ngờ vướng tin đồn bị nói là “người tình bí mật” của Cát Phượng. 

Tin đồn xuất phát từ một bài viết trên mạng xã hội không có căn cứ, đăng ảnh chụp chung hai người kèm theo nội dung: “Câu trả lời chính thức cho tin đồn Cát Phượng sang Mỹ định cư, cưới bạn trai Việt kiều chưa từng gặp mặt, tuyên bố đã ‘2 vạch’ ở tuổi U50”. 

Ngay sau đó Cát Phượng đã lên tiếng phủ nhận: “Có phụ nữ nào 55 tuổi mà chửa 2 vạch không vậy mọi người?”, đồng thời cho biết nhân vật trong ảnh là nhạc sĩ Tô Hiếu – một người em kết nghĩa. 

Ân nhân của Thương Tín quyết định kiện những người tung tin đồn thất thiệt với Cát Phượng - ảnh 1 Cát Phượng và Tô Hiếu bỗng dưng dính ồn ào.

Về phía nam nhạc sĩ, anh cho hay: “Tôi có nói với chị Cát nếu người ta không gỡ bài đăng vu khống mình xuống, thì chị em mình đi kiện. Sau đó tôi cũng không còn thấy bài đăng đó nữa”

Tô Hiếu cho hay bản thân là một nhạc sĩ kiêm bầu show nên thường tổ chức các chương trình ca nhạc. Chuyện giữ mối quan hệ, liên hệ để mời hát show trong giới nghệ sĩ là điều bình thường. Anh không quá để tâm đến những tin đồn vô căn cứ nhan nhản trên mạng.

Ân nhân của Thương Tín quyết định kiện những người tung tin đồn thất thiệt với Cát Phượng - ảnh 2 Tô Hiếu từng là ân nhân giúp đỡ cho Thương Tín rất nhiều.

 Ngoài ra có tin đồn Tô Hiếu là trùm bất động sản. Anh phủ nhận và tiết lộ công việc kiếm tiền chính là kinh doanh nhỏ lẻ, không phải trùm gì cả. 

Còn âm nhạc là giải trí, vì thế khi kinh doanh có lãi, anh rất muốn chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, trong đó có nghệ sĩ. 

Cách đây không lâu, Thương Tín lên video tố người cưu mang ông suốt 2 năm qua lợi dụng tên tuổi, ăn chặn tiền cát-xê của ông. Ngay lập tức, nhạc sĩ Tô Hiếu tìm mọi cách để đối chất với đàn anh, làm sáng tỏ sự việc. 

Sau đó Tô Hiếu công khai đoạn ghi âm Thương Tín phủ nhận anh ăn chặn tiền của mình.