Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Andrew Tate mua Koenigsegg Jesko Attack giá 3 triệu USD

Chuyện lạ 24/04/2024 - 15:32

Chiếc Koenigsegg Jesko Attack hàng hiếm vừa được bàn giao cho Andrew Tate, một nhân vật gây nhiều tranh cãi trên Internet.

Là một nhân vật tạo nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, Andrew Tate còn là một nhà sưu tập xe nổi tiếng với nhiều mẫu xe hàng hiếm trị giá hàng triệu USD. Nổi bật nhất là chiếc Bugatti Chiron Pur Sport màu đồng Metallic Copper cùng câu nói làm nên thương hiệu của anh "What color is your Bugatti?" (Thế chiếc Bugatti của bạn có màu gì?)

Andrew Tate mua Koenigsegg Jesko Attack giá 3 triệu USD - ảnh 1

Mới đây, Andrew Tate tiếp tục bổ sung một chiếc hypercar vào bộ sưu tập của mình. Chiếc Koenigsegg Jesko Attack mang số khung #7291 đã được chuyển tới đại lý siêu xe SPS Automotive Performance tại Heilbronn, Đức.

Ngoại thất nguyên bản của chiếc hypercar này có màu trắng Crystal White. Chiếc xe thường được phát hiện chạy thử nghiệm tại khu vực nhà máy của Koenigsegg tại Angelholm, Thụy Điển. Trước khi được bàn giao cho chủ nhân, chiếc Jesko Attack đã được dán lại màu xanh mờ Tiffany Blue.

Andrew Tate mua Koenigsegg Jesko Attack giá 3 triệu USD - ảnh 2

Tại nhà máy, chiếc Koenigsegg này đã được trang bị tùy chọn mâm sợi carbon AirCore Carbon, tuy nhiên đã được đổi lại mâm hợp kim nhôm tiêu chuẩn. Đi kèm là kẹp phanh màu xanh Tiffany Blue và tùy chọn gương chiếu hậu ốp sợi carbon.

Nội thất của mẫu xe này cũng được phối với 2 tông màu xanh Tiffany Blue và trắng Snow, kết hợp với các đường chỉ may trắng Snow.

Andrew Tate mua Koenigsegg Jesko Attack giá 3 triệu USD - ảnh 3

Koenigsegg Jesko được trang bị động cơ V8 twin-turbo dung tích 5.0L, công suất 1.298 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. Khi sử dụng xăng E85, hiệu suất có thể đạt tối đa 1.625 mã lực và 1.500 Nm.

Theo kế hoạch, Koenigsegg chỉ sản xuất giới hạn 125 chiếc Jesko thuộc 2 phiên bản Attack và Absolut. Mức giá của mẫu xe đặc biệt này không được công bố. Trên thị trường thứ cấp, Koenigsegg Jesko thường được chào bán với giá hơn 3 triệu USD.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.