Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Angelina Jolie nói bị Brad Pitt ''hút máu'' đến nghèo khổ

Giải trí 19/04/2024 - 22:05

Angelina Jolie cho rằng vụ kiện của Brad Pitt gần đây là một trong những nỗ lực khiến cô kiệt quệ về mặt tài chính.

Trong tài liệu mới nhất gửi tòa án, Angelina Jolie cho rằng chồng cũ đang cố "hút máu" cô bằng mọi cách. Vụ kiện chia đôi điền trang ở Pháp được Jolie cho là "một trong những nỗ lực của Brad khiến cô kiệt quệ tài chính".

"Thật đau đớn khi Jolie tự bảo vệ mình trước vụ kiện. Đó là nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm kiểm soát tài chính và hút máu vợ cũ của Pitt. Lý do thật sự khiến Jolie tự ý bán điền trang là Brad Pitt yêu cầu cô ký hợp đồng không tiết lộ thông tin để che đậy quá khứ anh ấy lạm dụng thể chất và tinh thần", đại diện của Jolie nêu trong tài liệu gửi tòa án.

Daily Mail cho rằng cáo buộc mới của Jolie khó hiểu, khi chính mối quan hệ giữa cô và Brad Pitt giúp khối tài sản của diễn viên Maleficent tăng thêm gần 100 triệu USD.

Số tiền đến từ khoản vay, hỗ trợ nuôi con, quà tặng và hàng triệu USD cô kiếm được từ việc bán 50% cổ phần tài sản nằm trong diện tranh chấp - điền trang Chateau Miraval . Năm 2008, vợ chồng nam diễn viên mua trang trại giá 60 triệu USD. Sau nhiều năm nỗ lực kinh doanh, Pitt đẩy giá trang trại lên đến 164 triệu USD.

Trong khi Jolie than thở về sự nghèo khó, nguồn tin chỉ ra cô đủ tiền để đấu thầu thành công, thuê dài hạn 8 năm tại địa chỉ số 57 Great Jones Street tại Manhattan, New York, Mỹ để kinh doanh thời trang. Trước đây, địa điểm được cho thuê với giá 60.000 USD/tháng.

Trong khi đó, phía Brad Pitt cho rằng chính Jolie mới là người muốn hút máu chồng cũ.

Angelina Jolie nói bị Brad Pitt ''hút máu'' đến nghèo khổ - ảnh 1

Toàn cảnh điền trang khiến Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp tục bất hòa hậu ly hôn.

"Thay vì hủy hoại vợ cũ, Brad đã hết lòng ủng hộ Angie về mặt tài chính. Pitt ban đầu tìm cách mua lại nhà máy rượu thuộc về gia đình nếu Jolie từ chối. Nhưng sau đó cô đã tự ý bán cho nhà tài phiệt người Nga năm 2021", người này nói.

Bạn bè của cặp diễn viên trước đó đang ủng hộ Brad Pitt, ít nhất là trong cách tài tử có trách nhiệm hậu ly hôn.

Tính đến năm 2018, Pitt chi hơn 1,3 triệu USD để hỗ trợ nuôi con, bao gồm việc trị liệu cho 6 người con, cũng như chi hàng trăm nghìn USD cho các hóa đơn lặt vặt. Nguồn tin cho biết diễn viên Troy ý thức việc thanh toán chi phí cho các con suốt 8 năm qua.

Khi mua Miraval năm 2008, Pitt nắm 60% cổ phần. Năm 2010, Pitt chuyển 10% cổ phần cho vợ dưới dạng quà cưới. Ngoài món quà này, Pitt tặng vợ bức tranh của Winston Churchill (cô đã bán lại vào tháng 3/2021 với giá 11,5 triệu USD).

Cô còn vay của Brad Pitt 8 triệu USD để mua khu nhà lớn ở Los Feliz với giá 24 triệu USD.

Trong cuộc chiến pháp lý bán nhà máy rượu đang diễn ra, Brad Pitt giành được một số chiến thắng pháp lý, bao gồm phán quyết quan trọng ở Luxembourg là trao cho Brad Pitt quyền kiểm soát nhà máy sản xuất rượu.

Tháng trước, Brad Pitt giành được chiến thắng khác, khi Tòa thượng thẩm Los Angeles bác bỏ cáo buộc của Angelina Jolie. Cô cho rằng vụ kiện của chồng cũ là "phù phiếm, độc hại và có vấn đề".