Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Anh tài chưa đủ 30 tuổi vẫn được thi "Anh trai vượt ngàn chông gai", phía ekip nói gì?

Công nghệ 16/04/2024 - 18:25

Format của Anh trai vượt ngàn chông gai dành cho các sao nam bước qua độ tuổi 30 nhưng vẫn có trường hợp ngoại lệ.

Ngày 16/4, BTC Anh trai vượt ngàn chông gai chính thức tung tiếp 6 anh tài tranh tài trong mùa giải đầu tiên gồm NSND Tự Long, Trương Thế Vinh, Tăng Phúc, Phạm Khánh Hưng, Rhymastic, HuyR. Sự xuất hiện của các sao nam ở nhiều độ tuổi cũng như lĩnh vực nghệ thuật hứa hẹn sẽ khiến Anh trai vượt ngàn chông gai bùng nổ không thua kém Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Trước đó, đại diện chương trình từng chia sẻ lý do Anh trai vượt ngàn chông gai là chương trình tập hợp những nghệ sĩ đang bước vào độ tuổi 30 tuổi vì họ đều đã tạo được giá trị riêng trong sự nghiệp và có rất nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Độ tuổi 30 đến 40 là thời kỳ hoàng kim của người đàn ông.

Anh tài chưa đủ 30 tuổi vẫn được thi

HuyR đi thi khi chưa đủ 30 tuổi

Tuy nhiên, trong dàn anh tài vừa được công bố, có 1 sao nam sinh năm 1995, tức là chưa đủ 30 tuổi để tham gia chương trình, không ai khác ngoài HuyR. Lý giải về điều này, ekip chương trình cũng chia sẻ: "Ở phiên bản Trung Quốc vẫn có anh tài lúc tham gia chỉ mới 28 tuổi, 29 tuổi. Bám sát tinh thần formart gốc là những người đàn ông bước vào độ tuổi 30 nên những người sắp bước qua tuổi 30 cũng vẫn hợp lệ để tham gia chương trình".

Đơn cử ở phiên bản gốc Call Me by Fire mùa đầu tiên lên sóng năm 2021, có 2 sao nam sinh năm 1993 là Bạch Cử Cương và Bố Thụy Cát khi đó chỉ mới 28, 29 tuổi nhưng vẫn được dự thi. Tuy nhiên chỉ có Bạch Cử Cương lọt vào top 17 anh tài chiến thắng.

Anh tài chưa đủ 30 tuổi vẫn được thi Anh tài chưa đủ 30 tuổi vẫn được thi

2 thí sinh ở phiên bản gốc cũng từng dự thi khi chưa đủ 30 tuổi

HuyR tên thật là Vũ Văn Huy, sinh năm 1995 là một ca sĩ, nhạc sĩ được công chúng yêu thích qua loạt ca khúc đình đám như: Cô gái m52, Anh thanh niên, Cô gái vàng, Lấy chồng sớm làm gì... Trong số đó, bài hát Anh thanh niên từng nằm ở vị trí dẫn đầu Top 10 Ca khúc thịnh hành và được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020, đồng thời cũng là MV nổi bật nhất YouTube 2020. Hiện, ca khúc này đã có gần 230 triệu view trên YouTube.

Anh thanh niên - HuyR

Anh tài chưa đủ 30 tuổi vẫn được thi

Nam ca sĩ từng gặp biến cố suýt bỏ nghề

Bên cạnh đó, HuyR còn là gương mặt thân quen hay góp mặt trong các gameshow truyền hình và dễ dàng chiếm được sự yêu mến từ người hâm mộ nhờ tính cách thân thiện, hòa đồng và dí dỏm.

Trong chặng đường sự nghiệp, HuyR từng gặp phải biến cố khi bị công ty quản lý cũ quỵt tiền lương lúc mới Nam tiến. Sau nửa năm yêu cầu thanh toán lương nhưng không được đáp ứng, nam ca sĩ thuê luật sư tiến hành các biện pháp cứng rắn. Anh mất trắng 2 năm giải quyết hoàn toàn tranh chấp và dọn dẹp, xử lý hậu quả.

Tranh chấp với công ty cũ cộng thêm các vấn đề phát sinh do dịch Covid-19, nam ca sĩ quá tải. Anh định bỏ nghề ca sĩ, về quê mở quán ăn và tiếp tục đam mê viết nhạc, hát hò như xưa. Tuy nhiên, do mối duyên với âm nhạc chưa dứt, HuyR quyết tâm theo đuổi sự nghiệp ca sĩ một lần nữa. Hiện tại, anh đang đầu quân chung công ty quản lý với nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Công ty mới đang đại diện HuyR thương thảo để lấy lại gia tài tác phẩm. Anh được phép sử dụng các sáng tác này đi diễn, các quyền tài sản còn lại chưa thể nói trước.

Anh tài chưa đủ 30 tuổi vẫn được thi

HuyR hiện chung công ty với Ninh Dương Lan Ngọc

Anh tài chưa đủ 30 tuổi vẫn được thi

Ninh Dương Lan Ngọc đăng bài ủng hộ cậu em chung nhà

Công nghệ