Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Bà mẹ hai con” Rihanna: “Tình yêu như hạt giống – sẽ lụi tàn hoặc nở hoa. Nhưng tôi sẽ để số phận quyết định”

Giải trí 16/04/2024 - 15:36

Dù không còn hoạt động nghệ thuật quá thường xuyên nhưng Rihanna vẫn luôn là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Mới đây, nàng ca sĩ kiêm doanh nhân đã tung bộ ảnh quyến rũ mới khiến người hâm mộ xuýt xoa, đồng thời có những chia sẻ hết sức thú vị về tình yêu với người bạn đời, và những trách nhiệm khi trở thành bà mẹ của hai nhóc tì đáng yêu.

“Bà mẹ hai con” Rihanna: “Tình yêu như hạt giống – sẽ lụi tàn hoặc nở hoa. Nhưng tôi sẽ để số phận quyết định” - ảnh 1

Năm 2021, người hâm mộ “tung hoa” chúc mừng khi Rihanna và rapper A$AP Rocky chính thức công khai hẹn hò. Đến nay, tổ ấm ấy đã được lấp đầy bởi tiếng cười và niềm vui đến từ bốn trái tim đong đầy yêu thương. Bản thân Rihanna cũng không khỏi choáng ngợp khi nhìn lại hành trình dài mà bản thân đã trải qua để có được niềm hạnh phúc viên mãn trong hiện tại.

Chuyện tình yêu ngọt ngào đằng sau những hào nhoáng

Như phần lớn khán giả đều biết, giọng ca “Umbrella” và rapper A$AP Rocky lần đầu tiên gặp nhau là tại sự kiện VMAs 2012. Kể từ thời khắc xuất hiện cùng nhau trên sân khấu, rất nhiều người đã tin chắc rằng cả hai đang trong một mối quan hệ lãng mạn. Tuy nhiên, theo chính chủ xác nhận thì vào khoảng thời gian trước năm 2019, hai người chỉ duy trì quan hệ bạn bè chứ chưa hề tiến xa hơn. “Chúng tôi đã tìm thấy giao điểm tại rất nhiều ‘vòng tròn’ ý tưởng và suy nghĩ. Hơn thế nữa, khi sự nghiệp ngày càng phát triển, chúng tôi luôn tích cực hỗ trợ các thương hiệu và sản phẩm của nhau. Tôi sẽ mặc đồ do anh ấy thiết kế, còn anh ấy sẽ xuất hiện trong các buổi ra mắt của tôi” – Rihanna nói về tình bạn đặc biệt giữa cô và Rocky.

“Bà mẹ hai con” Rihanna: “Tình yêu như hạt giống – sẽ lụi tàn hoặc nở hoa. Nhưng tôi sẽ để số phận quyết định” - ảnh 2

Sau 7 năm đồng hành với tư cách là những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết, hai trái tim đồng điệu ấy mới bắt đầu nghĩ đến việc tiến đến một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc. Việc chứng kiến đối phương lần lượt “đi vào rồi lại đi ra” khỏi các mối quan hệ, cũng như chính kinh nghiệm cá nhân từ những lần “hết duyên” – càng khiến Rihanna và Rocky thận trọng hơn rất nhiều trong chuyện tình cảm. Cả hai biết rõ những khả năng và cả rắc rối mà mình có thể đem đến cho cuộc sống của đối phương. Họ có thể xoa dịu hoặc làm tan vỡ trái tim của nhau. Với bản thân Rihanna, cô chỉ đơn giản là chấp nhận và để mọi việc diễn ra theo cách tự nhiên nhất: “Bất cứ điều gì đáng lẽ phải xảy ra, tôi sẽ để nó xảy ra. Đây là một hạt giống – sẽ chết hoặc nở hoa. Nhưng tôi sẽ để số phận quyết định.”

“Bà mẹ hai con” Rihanna: “Tình yêu như hạt giống – sẽ lụi tàn hoặc nở hoa. Nhưng tôi sẽ để số phận quyết định” - ảnh 3

Có thể nói, khoảng thời gian bị hạn chế ra khỏi nhà do đại dịch đã góp phần thúc đẩy mối quan hệ của Rihanna và Rocky. Họ đã dành cho nhau nhiều thời gian hơn và trải nghiệm một cuộc sống với sự có mặt “toàn phần” của đối phương. Điều này giúp hai người nhanh chóng tìm được cảm giác thoải mái khi ở gần nhau, cũng như xác nhận một cách rõ ràng rằng họ đã sẵn sàng cho cuộc sống gia đình hay chưa. “Trong những mối quan hệ trước đây, tôi đã luôn cố gắng hết sức mà vẫn cảm thấy như vậy là chưa đủ. Vì vậy, khi ai đó nhìn thấy con người bạn, tin tưởng bạn và nghĩ rằng bạn xứng đáng trở thành mẹ của con họ, đó là một cảm giác tuyệt vời. Tôi cũng cảm thấy như vậy về anh ấy. Tôi biết anh ấy sẽ là một người cha tuyệt vời.” – nữ doanh nhân đa tài đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về tình yêu và người chồng thân thương của mình.

Hạnh phúc khi làm mẹ

“Điều duy nhất mà tôi biết mình muốn, hoặc tôi có thể tưởng tượng, là được làm mẹ. Tôi không biết nó sẽ đến như thế nào, nhưng đó là phần tuyệt vời nhất trong cuộc hành trình của tôi cho đến nay”– Rihanna có thể ngạc nhiên trước mọi thay đổi bất ngờ, nhưng việc trở thành một người mẹ luôn là điều chắc chắn phải xảy ra đối với cô. Nữ siêu sao yêu trẻ con đến mức cô sẵn sàng có thêm em bé nữa, “nhiều như Chúa muốn tôi có”, đặc biệt nếu đó là bé gái thì càng tuyệt vời. Mặt khác, việc có con cũng làm tăng thêm những nỗi sợ cá nhân. Nếu trước kia điều khiến Rihanna sợ hãi nhất là việc bị phản bội, thì giờ đây sức khoẻ của con cũng được thêm vào danh sách. “Không ai cảnh báo bạn rằng có con nghĩa là bạn sẽ lo lắng từng giây phút trong cuộc đời.” – giọng ca “We Found Love” rút ra kinh nghiệm “xương máu”.

“Bà mẹ hai con” Rihanna: “Tình yêu như hạt giống – sẽ lụi tàn hoặc nở hoa. Nhưng tôi sẽ để số phận quyết định” - ảnh 4

Bằng tình yêu to lớn đó, Rihanna luôn tự mình chăm sóc các con thật cẩn thận, với chiếc túi xách chứa đầy những món đồ thiết yếu dành cho trẻ nhỏ. Trong khi mọi người thường đồn đoán về tủ đồ khổng lồ của hai em bé, thì thực tế là bé nhỏ tuổi hơn sẽ mặc lại những món đồ bé lớn đã không còn mặc vừa nữa. Nàng siêu sao cũng tự mình đảm nhận nhiệm vụ “mix & match” quần áo cho hai con. Cô đùa rằng mọi người thường nghĩ là Rocky lo khoản trang phục cho con, vì cô thích mặc đồ cho các bé theo phong cách y chang chồng mình. Đặc biệt, việc chọn đồ cho con trai cũng giúp Rihanna tự chủ hơn trong việc chọn đồ cho chính mình: “Tôi dành thời gian của mình để mặc cho bọn trẻ thật đẹp, và sau đó tôi nghĩ, “Trang phục nào thoải mái nhất để mặc khi đi cùng chúng? Điều gì sẽ không khiến chúng cảm thấy khó chịu hoặc khiến tôi cảm thấy mình không thể ôm chúng đúng cách?” Ngoài đời thực, các bà mẹ là những người lười ăn mặc!”

“Bà mẹ hai con” Rihanna: “Tình yêu như hạt giống – sẽ lụi tàn hoặc nở hoa. Nhưng tôi sẽ để số phận quyết định” - ảnh 5

Rihanna cũng cho biết thêm rằng cô đang có rất nhiều ý tưởng âm nhạc. Và có lẽ một trong số đó chính là hình ảnh về gia đình cực kỳ hạnh phúc mà cô đang ngày ngày xây đắp. Hy vọng trong tương lai không xa, nữ ca sĩ có thể chia sẻ về cuộc sống của mình nhiều hơn nữa thông qua những giai điệu âm nhạc.