Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Barca tìm cách tống tiễn De Jong

Thể thao 24/04/2024 - 22:02

Theo Sport, đội bóng xứ Catalan thực sự muốn chia tay tiền vệ người Hà Lan trong hè này.

Frenkie de Jong đã thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình kể từ khi chuyển đến Barcelona vào năm 2019. Ngôi sao người Hà Lan đóng vai trò như một cỗ máy đếm nhịp tại Camp Nou, mùa giải năm ngoái anh thi đấu ấn tượng giúp câu lạc bộ giành chức vô địch La Liga.

Tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra suôn sẻ dành cho cựu cầu thủ Ajax ở mùa giải hiện tại. Chấn thương khiến De Jong không thể ra sân đều đặn, bên cạnh đó phong độ của anh cũng vì thế mà đi xuống.

Barca tìm cách tống tiễn De Jong - ảnh 1

 De Jong đứng trước dấu hỏi lớn về tương lai. 

  • Barca quan tâm sao trẻ Chelsea

  • NÓNG! Cựu sao Arsenal và Chelsea cập bến MLS

Dù De Jong vẫn thi đấu ở mức tròn vai mỗi khi góp mặt song với việc Barca đang muốn sử dụng nhiều hơn những tài năng trẻ như Pedri, Gavi hay Fermin Lopez, họ dự định sẽ bán ngôi sao người Hà Lan vào hè này.

Theo nguồn tin từ Sport, cá nhân De Jong vẫn chưa muốn rời Camp Nou. nhưng nhật báo trên cũng nhấn mạnh rằng, tiền vệ 26 tuổi đang hưởng mức lương cao nhất đội do vậy sẽ khó để anh rời đi.

Hiện tại, De Jong vẫn còn hợp đồng đến năm 2026. Vì thế, trừ khi cầu thủ người Hà Lan chủ đích tìm kiếm bến đỗ mới, nếu không Barca sẽ khó có thể đẩy anh khỏi CLB.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Trường Sơn | 17:28 24/04/2024