Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bên trong lễ cưới ngập tràn yêu thương của siêu mẫu Minh Tú

Giải trí 16/04/2024 - 10:51

Tối ngày 13/4 vừa qua, hôn lễ của siêu mẫu Minh Tú và chồng đã khuấy đảo mạng xã hội những ngày qua. Lễ cưới diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật cùng với những nghi lễ, hoạt động trên sân khấu khiến khách mời cảm thấy hạnh phúc cho kết quả tình yêu của cô dâu Minh Tú và chú rể Christopher. 

Bên trong lễ cưới ngập tràn yêu thương của siêu mẫu Minh Tú - ảnh 1

Minh Tú đã hoạt động trong giới người mẫu đã hơn 10 năm nên chắc rằng cô sẽ có khá nhiều người bạn thân trong giới người mẫu, nghệ sĩ và các lĩnh vực khác tham dự. Nghệ sĩ, người mẫu, ca sĩ, diễn viên có tên tuổi trong showbiz tham gia lễ cưới gồm có Trường Giang – Nhã Phương, Minh Hằng, Jun Phạm, Đức Phúc, Erik, Gil Lê,… Bên cạnh đó là những hoa hậu, người đẹp đình đám hiện nay như Phương Khánh, Kỳ Duyên, Khánh Vân, Ngọc Châu, Lê Hoàng Phương, Thiên Ân… Khoác lên những bộ cánh màu đen theo dresscode của buổi lễ, dàn khách mời toát lên sự sang trọng, thanh lịch và vẻ đẹp quyến rũ đầy bí ẩn cho người mặc.

Bên trong lễ cưới ngập tràn yêu thương của siêu mẫu Minh Tú - ảnh 2

Bên trong lễ cưới ngập tràn yêu thương của siêu mẫu Minh Tú - ảnh 3

Trong hôn lễ, cô dâu Minh Tú và chú rể Christopher xuất hiện trong bộ lễ phục trắng. Minh Tú nói tiếng Đức và Chris nói tiếng Việt, cả hai dùng ngôn ngữ mẹ đẻ của đối phương để trao nhau những lời yêu thương đầy ý nghĩa. Tiếp sau đó, cô dâu, chú rể thực hiện nghi lễ “rót gạo”. Cô dâu và chú rể mỗi người cầm 1 lọ và cùng nhau đổ từ từ vào chiếc bát được đặc ở giữa sao cho hai dòng hạt gạo hòa trộn đều vào nhau, từ đó tạo nên một sự đan xen duy nhất và khăng khít khó có thể tách rời.

Bên trong lễ cưới ngập tràn yêu thương của siêu mẫu Minh Tú - ảnh 4

Bên trong lễ cưới ngập tràn yêu thương của siêu mẫu Minh Tú - ảnh 5

Không khí buổi lễ càng trở nên sôi động hơn bao giờ khi các giọng ca hàng đầu làng nhạc Việt cất lên mừng ngày cô dâu Minh Tú kết hôn. Trong đó, ca sĩ Đức Phúc và Hòa Minzy cất lên với ca khúc “I do”; ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trình bày liên khúc “Anh lo cho em hết”, “Lâu đài tình ái”, “(you’re ) my love, (you’re) my life”; ca sĩ Cara Phương hát ca khúc “Thổn thức”. Đặc biệt, tiết mục “Thanh Xuân Rực Rỡ” có sự kết hợp của 8 hoa hậu cùng giọng hát của ca sĩ Erik. Dàn khách mời catwalk trong trang phục dạ hội với thần thái chuẩn hoa hậu trên nền nhạc mashup nhẹ nhàng “Dịu dàng em đến” và “Sau tất cả” do Erik trình bày.

Bên trong lễ cưới ngập tràn yêu thương của siêu mẫu Minh Tú - ảnh 6

Bên trong lễ cưới ngập tràn yêu thương của siêu mẫu Minh Tú - ảnh 7

Ngoài ra, siêu mẫu Minh Tú cũng hé lộ về trailer cho dự án sắp ra mắt của cô là “Minh Tú mau mau tính”, một series thực tế cá nhân, ghi lại toàn bộ hành trình tình yêu cũng như chuẩn bị cho hôn lễ của mình.

Bên trong lễ cưới ngập tràn yêu thương của siêu mẫu Minh Tú - ảnh 8

Bên trong lễ cưới ngập tràn yêu thương của siêu mẫu Minh Tú - ảnh 9