Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bentley Flying Spur Mulliner mạnh mẽ với gói ngoại thất Blackline

Xe 18/08/2022 - 18:51

Bản cao cấp nhất của dòng sedan siêu sang Bentley Flying Spur sở hữu vẻ ngoài ấn tượng hơn. Bentley vừa giới thiệu gói nâng cấp Blackline Specification dành cho cả 3 phiên bản V6 Hybrid, V8 và W12 của dòng sedan siêu sang Flying Spur Mulliner

Bentley Flying Spur Mulliner mạnh mẽ với gói ngoại thất Blackline - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Bentley Flying Spur Mulliner mạnh mẽ với gói ngoại thất Blackline - ảnh 2

Blackline Specification thay thế những họa tiết viền chrome bằng màu đen Beluga Black mạnh mẽ tại các vị trí như lưới tản nhiệt 3D, ven gió phong cách matrix, viền cửa sổ…

Bentley Flying Spur Mulliner mạnh mẽ với gói ngoại thất Blackline - ảnh 3

Bản Blackline sở hữu 2 tùy chọn mâm kích thước 22 inch cùng thiết kế logo Bentley trung tâm tự cân bằng theo phương thẳng đứng, tương tự các dòng xe Rolls-Royce.

Bentley Flying Spur Mulliner mạnh mẽ với gói ngoại thất Blackline - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Tuy nhiên, không có sự thay đổi về màu sắc và chất liệu đối với những chiếc Flying Spur Mulliner Blackline. Khách hàng có đến hàng triệu tổ hợp cấu hình tại không gian này.

Bentley Flying Spur Mulliner mạnh mẽ với gói ngoại thất Blackline - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Sau khi dừng sản xuất dòng sedan Bentley Mulsanne, hãng xe đến từ Anh Quốc đã đưa Flying Spur trở thành đối trọng nặng ký với những mẫu xe của Rolls-Royce.

Bentley Flying Spur Mulliner mạnh mẽ với gói ngoại thất Blackline - ảnh 6

Chiếc xe được chú trọng hơn nhiều về màu sắc, chất liệu cùng các tùy chọn tiện nghi. Bentley cũng bổ sung đến 3 lựa chọn động cơ, bên cạnh biến thể siêu sang Mulliner.

Bentley Flying Spur Mulliner mạnh mẽ với gói ngoại thất Blackline - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Tại Monterey Car Week 2022, Bentley sẽ mang đến 103 chiếc xe, kỷ niệm đúng 103 năm thành lập thương hiệu. Đáng mong chờ nhất vẫn sẽ là siêu phẩm Mulliner Batur.

Xe siêu sang của Ronaldo chờ 7 tiếng không được đổ xăng

Các tài xế của ngôi sao Bồ Đào Nha bị bắt gặp chờ suốt 7 tiếng tại một trạm xăng ở Wilmslow, Cheshire. Các nhân chứng nói rằng chiếc sedan siêu sang xuất hiện vào khoảng 14h20 hôm 29/9. Nhưng đến 21h, tài xế nhận ra rằng xe bồn không tới và rời đi với hai bàn tay trắng.

ADVERTISEMENT

Bentley Flying Spur Mulliner mạnh mẽ với gói ngoại thất Blackline - ảnh 8

Bộ đôi Bentley và Range Rover của Ronaldo cùng tới trạm xăng vào chiều 29/9. Ảnh: Eamonn và James Clarke

Một người qua đường nhận xét: "Ngay cả khi có rất nhiều tiền như Ronaldo, anh ấy cũng ngồi trên cùng một chiếc thuyền với chúng ta. Nhân viên an ninh của anh ấy chờ hàng giờ với hy vọng xe bồn có thể sẽ đến nhưng rồi họ buộc phải lái đi mà chưa đổ được xăng".

Với động cơ 6.0 W12 (12 xi-lanh xếp thành chữ W, tổng dung tích 6 lít) của chiếc Bentley Flying Spur, việc thiếu xăng là một cực hình. Xe sẽ ngốn tới gần 20 lít/100 km nếu di chuyển ở đường đô thị, và ngay cả trên đường trường cũng khoảng 12 lít, dù đây chỉ là con số lý tưởng mà nhà sản xuất cung cấp. Dung tích bình xăng của chiếc sedan siêu sang là 90 lít. Mức giá ở Anh vào khoảng 250.000 USD. Ở Việt Nam, xe có giá gần 20 tỷ đồng.

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, việc mẫu xe siêu sang không được đổ xăng dường như không ảnh hưởng tới Ronaldo. Sáng 30/9, anh bị bắt gặp lái siêu SUV Lamborghini Urus tới sân tập.

Bentley Flying Spur Mulliner mạnh mẽ với gói ngoại thất Blackline - ảnh 9

Mẫu siêu sang rời khỏi trạm xăng sau gần 7 giờ chờ đợi, khi trời đã tối hẳn. Ảnh: Eamonn và James Clarke

Cùng ngày 29/9, ngôi sao một thời của Man Utd, Paul Scholes, cũng bị bắt gặp đang tự đổ xăng vào ôtô từ một chiếc can. Chiếc Mercedes của cựu đội trưởng Man Utd dừng bên đường, và con gái 20 tuổi của anh đang quay video cảnh cha mình đổ xăng.

Cuộc khủng hoảng nhiên liệu ở Anh hiện vẫn chưa đi đến hồi kết, dù có dấu hiệu giảm nhiệt. Cơn khát xăng dầu khiến nhiều tài xế trở nên bạo lực, với những vụ xô xát xảy ra tại các trạm tiếp nhiên liệu. Việc thiếu nhiên liệu cho dòng xe động cơ đốt trong cũng là động lực để nhiều người nghĩ tới xe điện.

Bentley Flying Spur Mulliner mạnh mẽ với gói ngoại thất Blackline - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Ronaldo lái siêu SUV Lamborghini Urus vào sáng hôm sau, khi không thể đổ xăng cho chiếc Bentley. Ảnh: Eamonn và James Clarke

Những chiếc ô tô hạng sang được yêu thích nhất hiện nay Những chiếc xe này có thiết kế thanh lịch, sang trọng, động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng sang chảnh thu hút giới mê xe và đặc biệt giới siêu giàu. Những chiếc ô tô hạng sang được yêu thích nhất hiện nay. Ảnh: Hotcars. Dưới đây là những...

Chia sẻ
Xe