Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bị ''khui'' ảnh lúc nhỏ, Mỹ Tâm phản ứng thế nào?

Giải trí 16/04/2024 - 09:54

Mỹ Tâm nói gì khi nhìn lại bức ảnh thuở nhỏ của mình?

Tối ngày 14/4, Mỹ Tâm đã đăng tải bài viết thông báo về thời gian mở cổng đặt vé liveshow MY SOUL 1981 tại Hồ Tràm trên trang cá nhân. Theo đó, cổng bán vé sẽ được mở vào lúc 20:00 ngày 16/4 sắp tới. Ngoài ra, Mỹ Tâm còn cẩn trọng để lại một số lưu ý dành cho khán giả khi đặt vé tham dự liveshow.

Bị ''khui'' ảnh lúc nhỏ, Mỹ Tâm phản ứng thế nào? - ảnh 1

Bị 'khui' ảnh lúc nhỏ, Mỹ Tâm phản ứng thế nào?

Bên dưới bài đăng của Mỹ Tâm, cộng đồng fan của nữ ca sĩ vô cùng hào hứng, phấn khích vì sau nhiều ngày chờ đợi, cổng bán vé cũng đã chính thức được mở bán. Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả lo lắng vì sợ không "săn" được vé bởi lượng người mong muốn có cơ hội tham dự liveshow MY SOUL 1981 của Mỹ Tâm là rất lớn trong khi số lượng vé thì có hạn. Chưa kể, lượng truy cập quá tải khiến tình trạng sập wed rất dễ xảy ra, đây được xem như là "chuyện thường tình ở huyện" mỗi khi Họa mi tóc nâu tổ chức show.

Đáng chú ý, một người quen của Mỹ Tâm đã bất ngờ để lại bình luận bên dưới bài đăng của nữ ca sĩ thu hút đông đảo sự quan tâm. Cụ thể, người này đã đăng tải bức ảnh của nữ ca sĩ thuở nhỏ, kèm dòng chú thích: "Bé Mỹ Tâm ngày xưa".

Bị ''khui'' ảnh lúc nhỏ, Mỹ Tâm phản ứng thế nào? - ảnh 2

Dù bức ảnh này có chất lượng không được sắc nét bởi đã được chụp cách đây rất nhiều năm, nhưng không quá khó để người hâm mộ có thể nhận ra từng đường nét trên gương mặt của Mỹ Tâm thời điểm đó rất hài hòa, xinh đẹp. Đọc được bình luận này cũng như xem lại bức ảnh của mình năm xưa, giọng ca sinh năm 1981 không giấu được sự bất ngờ: "Ui sao anh có hình này hay quá!"

Người này phản hồi câu hỏi của Mỹ Tâm: "Bé hát đài Đà Nẵng mà", ngoài ra anh còn tặng thêm cho nữ ca sĩ một bức ảnh khác được chụp cận cảnh khuôn mặt thuở đôi mươi. Mỹ Tâm chia sẻ: "Dạ đúng rồi, cái này là ngày xưa quay mấy bài em hát solo, có bài quay trên thuyền nữa, anh còn giữ tư liệu quay này thì cho em xin nhé. Cám ơn anh"

Bị ''khui'' ảnh lúc nhỏ, Mỹ Tâm phản ứng thế nào? - ảnh 3 Màn tương tác của Mỹ Tâm và một người quen nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. 

Mỹ Tâm chia sẻ về liveshow mới tại Hồ Tràm

Đêm nhạc MY SOUL 1981 mùa 3 sẽ được Mỹ Tâm tổ chức tại Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu vào ngày 11/5 sắp tới. So với hai mùa trước đó, địa điểm diễn ra MY SOUL mùa thứ 3 được nhận xét là rất gần trung tâm TP.HCM, dễ dàng trong việc di chuyển.

Bị ''khui'' ảnh lúc nhỏ, Mỹ Tâm phản ứng thế nào? - ảnh 4

Mỹ Tâm cho biết đêm nhạc MY SOUL 1981 tại Hồ Tràm sẽ bắt đầu vào lúc 17h, biết rằng sẽ có nhiều khán giả bay từ những nơi xa đến nên Mỹ Tâm sẽ kéo dài thời gian bắt đầu chương trình thêm 30 phút. 

Giọng ca gốc Đà Nẵng nói: "Như các bạn cũng biết liveshow MY SOUL 1981 thường sẽ tổ chức ở những nơi phải đẹp, chill. Thật ra thì Việt Nam của mình chỗ nào thì cũng đẹp thôi, nhưng vấn đề là phải đảm bảo được nhiều điều kiện, yếu tố. Ví dụ như cái sân, biển thứ nhất là phải đủ đẹp để khán giả của mình đến mới cảm thấy chill. 

Thứ hai, chỗ đó khi mà các bạn đến thì phải có đủ được số lượng ghế ngồi, khung cảnh xung quanh phải đẹp, đường đi vào phải hợp lý,... Nói chung là có rất là nhiều thứ".

Bị ''khui'' ảnh lúc nhỏ, Mỹ Tâm phản ứng thế nào? - ảnh 5 Bị ''khui'' ảnh lúc nhỏ, Mỹ Tâm phản ứng thế nào? - ảnh 6 Bị ''khui'' ảnh lúc nhỏ, Mỹ Tâm phản ứng thế nào? - ảnh 7 Hình ảnh nơi Mỹ Tâm sẽ tổ chức đêm nhạc MY SOUL mùa 3 tại Hồ Tràm.
 

Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng khẳng định rằng sẽ khiến cho khán giả phải bất ngờ về set list biểu diễn trong liveshow lần này: "Đợt này Tâm sẽ làm cho tất cả các bạn bất ngờ với list bài hát, ngoài những bài hit của mình thì sẽ có những bài mà các bạn sẽ chưa bao giờ nghe Tâm hát. Lần này các bạn sẽ không bao giờ ngờ là Tâm sẽ hát bài đó luôn, không bao giờ ngờ.

Những bài mới mà Tâm mang ra biểu diễn là các bạn sẽ không bao giờ ngờ rằng Tâm sẽ hát bài đó, chắc chắn luôn".

Bị ''khui'' ảnh lúc nhỏ, Mỹ Tâm phản ứng thế nào? - ảnh 8 Nhạc sĩ Hoài Sa tiếp tục đồng hành cùng Mỹ Tâm trong liveshow lần này.