Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bỏ 23 năm tìm kiếm, mất 2,3 tỷ VND, game thủ thành công mua đĩa game hiếm, lý do gây xúc động tất cả

Game 10/04/2024 - 15:21

Câu chuyện của anh chàng game thủ khiến không ít người phải xúc động.

Các phiên bản cổ điển, cũ kỹ của nhiều trò chơi điện tử sẽ lên giá rất nhanh theo thời gian khi dần dần, chúng sẽ trở thành các mặt hàng giới hạn vì các nhà phát triển đã ngừng sản xuất nó. Và mới đây, phiên bản đĩa game đầu tiên của series kinh điển Castlevania đã được mang ra bán đấu giá nhưng thay vì tập trung vào mức giá được đấu thầu, tất cả lại tập trung hơn vào câu chuyện của người chiến thắng.

Bỏ 23 năm tìm kiếm, mất 2,3 tỷ VND, game thủ thành công mua đĩa game hiếm, lý do gây xúc động tất cả - ảnh 1

Theo đó, sau 130 lần đặt giá thầu, cuộc mua bán đã kết thúc và bản sao Castlevania mới được sản xuất đầu tiên trên NES đã được bán với giá 90.100$ (gần 2,3 tỷ VND) - một con số cực kỳ cao cho bất kỳ đĩa game nào. Bản thân người chiến thắng - một anh chàng game thủ giấu tên sau đó cũng đã chia sẻ hình ảnh và đặc biệt hơn, câu chuyện cũng như lý do tại sao anh chàng lại quyết tâm thắng cuộc đấu giá này tới vậy.

Bỏ 23 năm tìm kiếm, mất 2,3 tỷ VND, game thủ thành công mua đĩa game hiếm, lý do gây xúc động tất cả - ảnh 2

Lý giải cho quyết định của mình, anh chàng chia sẻ rằng nguyên nhân chính dẫn tới việc sẵn sàng bỏ ra số tiền trên trời kia đơn giản chỉ vì đây là đĩa game đầu tiên mà anh chàng được mẹ mua tặng. Cho tới giờ phút này, hồi ức về cuộc hội thoại với mẹ để xin mua đĩa game kia vẫn còn in đậm trong tâm tưởng. Để rồi sau suốt 23 năm tìm kiếm, cùng với việc may mắn trúng thầu, nhân vật chính cũng đã thành công trong việc tìm được một phần ký ức của mình. Được biết, bản sao này vẫn đang trong tình trạng được niêm phong, có gắn thẻ giá cũng như chứng nhận từ phía Nintendo.

Bỏ 23 năm tìm kiếm, mất 2,3 tỷ VND, game thủ thành công mua đĩa game hiếm, lý do gây xúc động tất cả - ảnh 3

Sở dĩ nói may mắn vì giá thầu 90.100$ của anh chàng là tương đối sát sao, khi người về "nhì" cũng đã đặt mức giá lên tới 90.000$. Dẫu sao thì cũng xin chúc mừng người chiến thắng cuộc đấu giá. Theo ý kiến của một số chuyên gia, chỉ cần qua vài năm nữa, giá trị của vật phẩm này chắc chắn sẽ còn tăng cao và nhiều khả năng sẽ có giá tối thiểu là 250.000$, tức là gần gấp 3 so với mức giá hiện tại.https://gamek.vn/bo-23-nam-tim-kiem-mat-23-ty-vnd-game-thu-thanh-cong-mua-dia-game-hiem-ly-do-gay-xuc-dong-tat-ca-178240410113050784.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link