Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bức ảnh khỉ đuôi dài selfie gây sửng sốt

Chính trị 20/04/2024 - 16:13

Hai du khách Anh Chloe và Craig Dennis gây chú ý khi đăng tải bức ảnh selfie dường như do một con khỉ đuôi dài bấm máy ở Bali, nhưng câu chuyện thực sự không hoàn toàn như vậy.

Bức ảnh khỉ đuôi dài selfie gây sửng sốt - ảnh 1

Con khỉ dường như đang chụp ảnh selfie với Chloe và Craig Dennis ở Bali. Ảnh: @mrschlodennis/ CATERS NEWS.

Thoạt nhìn, bức ảnh dường như cho thấy một con khỉ macaque đang chụp ảnh selfie với cặp đôi du khách người Anh. Ý niệm về một chú khỉ cầm điện thoại selfie với du khách có thể khiến nhiều người cảm thấy thú vị, song “bức tranh toàn cảnh” ở đây thực sự không như vẻ ngoài của nó, theo Telegraph.

Chloe và Craig Dennis - cặp đôi du khách từ Devon (Anh) - đã gặp con khỉ đuôi dài này tại Khu bảo tồn Rừng Khỉ thiêng trên đảo Bali ở Indonesia, nơi có dịch vụ chụp ảnh selfie với một trong số 1.200 con khỉ đuôi dài ở đây với giá 3 USD/tấm.

Nhân viên khu bảo tồn giữ phần thưởng phía sau điện thoại và chụp ảnh khi con khỉ macaque với tay lấy phần thưởng, khiến bức ảnh trông như thể con vật đang cầm thiết bị selfie.

“Đó chắc chắn là chuyến đi để đời!”, Chloe chia sẻ.

Để có một cuộc sống chất lượng vượt trội

Trong cuốn sách Đầu tư thông minh của Anthony Robbins, tác giả cho rằng sự giàu có đích thực không chỉ dừng lại ở tiền bạc mà nằm ở cảm xúc, tâm lý và tâm hồn. Nếu bạn không hạnh phúc, bạn không thể có một cuộc sống tuyệt vời, bất kể ví tiền của bạn dày như thế nào.