Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Các ngôi sao đang định nghĩa lại thời trang bà bầu như thế nào?

Phái đẹp 25/01/2023 - 03:34

Khái niệm thời trang bà bầu đã phát triển mạnh mẽ trong những năm qua. Trong thời gian dài, mang thai đồng nghĩa với việc bạn chỉ đầu tư vào một tủ quần áo hoàn toàn mới gồm quần legging, vòng eo co giãn và những chiếc váy rộng rãi để cố gắng che đi bụng bầu đang lớn dần...

Ngày nay, những người nổi tiếng như Emily Ratajkowski, Rihanna và Blake Lively đang định nghĩa lại toàn bộ thời trang bà bầu. Bằng cách thách thức thời trang bà bầu, những người phụ nữ này hoàn toàn ôm ấp và phô trương vẻ đẹp của bụng bầu, cổ vũ cho lễ kỷ niệm mang thai.

ADVERTISEMENT

Tất nhiên, điều này không có nghĩa là tất cả các bà mẹ chuyển sang mặc quần áo gợi cảm và h.ở h.ang, nhưng thật truyền cảm hứng khi thấy phụ nữ duy trì ý thức cá nhân thông qua sự thay đổi của cơ thể. Bằng cách mặc những bộ trang phục mạnh mẽ như vậy, những người nổi tiếng này đang cố tình quay lưng lại với những gì xã hội mong đợi khi mang thai và đang mặc những gì khiến họ cảm thấy thoải mái nhất về tinh thần cũng như tinh thần.

Thật thoải mái khi thấy những cái tên nổi tiếng như vậy thay đổi luật chơi bất chấp ý tưởng rằng những cái bụng bầu phải được che và giấu đi. Mặc dù mọi người xung quanh bạn sẽ luôn có tư tưởng che giấu bụng bầu, nhưng việc giữ vững ý thức về bản sắc của bạn bằng cách duy trì một phong cách độc đáo là một trong những cách hiệu quả nhất để tôn vinh cơ thể bạn, đặc biệt là khi tạo ra sự sống.

Dưới đây là danh sách tổng hợp những người nổi tiếng sành điệu với phong cách mẹ bầu:

Các ngôi sao đang định nghĩa lại thời trang bà bầu như thế nào? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Blake Lively xứng danh là bà bầu mặc đẹp nhất hành tinh.

Các ngôi sao đang định nghĩa lại thời trang bà bầu như thế nào? - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Rihanna thì lại là bà bầu sành điệu nhất với phong cách không phải ai cũng dám thử.

Các ngôi sao đang định nghĩa lại thời trang bà bầu như thế nào? - ảnh 3

Shay Mitchell phối đồ đỉnh cao với jean.

Các ngôi sao đang định nghĩa lại thời trang bà bầu như thế nào? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Rosie Huntington-Whiteley mix đồ cực đẹp với măng tô dài và quần ống rộng.

Các ngôi sao đang định nghĩa lại thời trang bà bầu như thế nào? - ảnh 5
Emily Ratajkowski vô cùng gợi cảm trong quá trình mang thai với những set đồ phô trọn bụng bầu.

ADVERTISEMENT

Rihanna: 'Tôi thích mặc đồ để lộ bụng bầu'

"Tôi thích thú khi không phải lo nghĩ việc che đậy bụng mình. Một chút mũm mĩm cũng không sao, đó là đứa bé mà", nữ ca sĩ trả lời tờ People tại sự kiện Fenty Beauty Universe ở Los Angeles (Mỹ).

Giọng ca Diamonds cũng tiết lộ thời trang giúp cô thấy tự tin hơn trong thời gian mang thai. Cô nói có những ngày cơ thể mình mệt mỏi và chỉ muốn nằm trên sofa cả ngày. Tuy nhiên, Rihanna lại tìm thấy niềm vui khi để mặt mộc và tô thêm chút son tại nhà.

Các ngôi sao đang định nghĩa lại thời trang bà bầu như thế nào? - ảnh 6

Các ngôi sao đang định nghĩa lại thời trang bà bầu như thế nào? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Rihanna tự tin khoe bụng bầu tại sự kiện cùng bạn trai. Ảnh: People.

Ngoài ra, việc mặc quần áo đẹp cũng đem đến sự dễ chịu cho ca sĩ sinh năm 1988. Cô chia sẻ mình từng nghe nhiều điều thú vị về việc mặc đẹp trong thời gian mang bầu sẽ dễ chịu thế nào. Và phải đến khi có con, cô mới kiểm chứng được điều đó.

"Mặc đẹp thực sự khiến ta cảm thấy dễ chịu. Nó khiến bạn sẵn sàng bật dậy khỏi chiếc ghế dài và cảm thấy mình thật hấp dẫn", cô chia sẻ.

ADVERTISEMENT

Trước khi công bố chuyện mang thai, Rihnna thường mặc những bộ trang phục quá khổ để tránh sự soi mói từ truyền thông như chiếc bomber hoặc áo khoác lông.

Tuy nhiên, từ khi thông tin cô có thai với bạn trai A$AP Rocky vào 31/1 được công bố, nữ ca sĩ tỏ ra thoải mái trong cách lựa chọn trang phục. Cô không ngần ngại diện những thiết kế hở bụng hay áo bó sát. Có lần, Rihanna chọn chiếc áo khoác Chanel nhưng không cài cúc phía dưới bụng. Thay vào đó, cô tạo điểm nhấn bằng phụ kiện hình cây thánh giá, tạo nên vẻ ngoài cá tính.

Các ngôi sao đang định nghĩa lại thời trang bà bầu như thế nào? - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Các ngôi sao đang định nghĩa lại thời trang bà bầu như thế nào? - ảnh 9

Các ngôi sao đang định nghĩa lại thời trang bà bầu như thế nào? - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Các ngôi sao đang định nghĩa lại thời trang bà bầu như thế nào? - ảnh 11

Phong cách của Rihanna trước (trái) và sau (phải) khi công bố việc có thai.

Theo People, Rihanna và bạn trai đã hẹn hò từ tháng 11/2020 sau nhiều năm duy trì tình bạn thân. Nữ ca sĩ từng chia sẻ nhiều lần với báo giới việc không đặt nặng chuyện có con. Tuy nhiên, đến khi gặp A$AP Rocky, cô đã tìm được tình yêu đích thực của mình.

ADVERTISEMENT

Ngoài việc là ca sĩ, Rihanna cũng thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Cô được tạp chí Forbes công nhận là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới. Trong khi đó, A$AP Rocky cũng là rapper triệu phú dù từng có quá khứ nghèo khổ, tù tội.

Rihanna bất ngờ ra bộ sưu tập Fenty mới trước thềm siêu show Super Bowl Rihanna đang chuẩn bị cho Super Bowl Halftime Show sắp tới của cô ấy. Để chờ đợi màn trình diễn, nghệ sĩ đã cho ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn với Savage x Fenty. Bộ sưu tập "Game Day" có 17 món đồ bao gồm...

Chia sẻ