Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cái kết bất ngờ của bê bối "ác nữ" The Glory bạo lực học đường

Công nghệ 16/04/2024 - 22:21

Vừa mới nổi lên nhờ The Glory, "ác nữ" Kim Hieora nhanh chóng "rớt đài" vì bị tung loạt bằng chứng bạo lực học đường.

Vào tháng 9/2023, Dispatch bất ngờ tung loạt bằng chứng "ác nữ" The Glory Kim Hieora là "chị đại" bắt nạt, trấn lột bạn bè thời đi học. Danh tiếng vừa chớm nở sau The Glory của Kim Hieora nhanh chóng sụp đổ. Nữ diễn viên bị loại ra khỏi chương trình SNL Korea và phim Jeong Nyeon, ở ẩn suốt từ đó đến nay.

Đến ngày 16/4, công ty quản lý của Kim Hieora thông báo nữ diễn viên đã giải quyết êm đẹp vụ việc với các nạn nhân. Gram Entertainment cho biết Kim Hieora cùng các nhân vật liên quan đã gặp gỡ, dành thời gian sắp xếp lại ký ức và thấu hiểu nhau hơn. Đôi bên quyết định ủng hộ cuộc sống của mỗi người.

Cái kết bất ngờ của bê bối

Công ty quản lý cho biết Kim Hieora và các nạn nhân vụ bạo lực học đường đã giải quyết xong xuôi với nhau

Công ty gửi lời xin lỗi khán giả và cho biết "ác nữ" The Glory đã tự suy ngẫm về bản thân: "Trải qua sự cố lần này, Kim Hieora đã dành thời gian nhìn nhận lại bản thân 1 cách nghiêm khắc. Đồng thời, cô cũng suy ngẫm xem mình nên làm gì để trở thành 1 công dân có trách nhiệm với xã hội. Để đáp lại tình cảm yêu mến từ công chúng, cô ấy sẽ xây dựng lại cuộc đời bằng trái tim nặng trĩu và sự chân thành. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng trong thời gian qua. Xin bày tỏ lòng biết ơn đến mọi người luôn tin tưởng và chờ đợi Kim Hieora".

Thông báo của công ty quản lý khiến khán giả không ngừng bàn tán về tương lai của Kim Hieora. Nhiều ý kiến cho rằng đây là động thái mở đường cho màn tái xuất của "ác nữ" The Glory. Tuy nhiên có không ít người bày tỏ sự phản đối Kim Hieora trở lại làng giải trí sau bê bối bạo lực học đường.

Cái kết bất ngờ của bê bối
Cái kết bất ngờ của bê bối

Dispatch tung loạt bằng chứng Kim Hieora là "chị đại" bắt nạt, trấn lột bạn học từ tháng 9/2023

Kim Hieora sinh năm 1989, từng là diễn viên nhạc kịch trước khi chuyển sang đóng phim truyền hình vào năm 2021. Mới chỉ đóng phim 2 năm nhưng nữ diễn viên đã tham gia hàng loạt dự án hot như The Glory, Hospital Playlist, Extraordinary Attorney Woo...

Cái kết bất ngờ của bê bối

Kim Hieora nổi lên với vai diễn "ác nữ" nghiện ngập, bắt nạt bạn học trong The Glory

Nguồn: Koreaboo