Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cát Phượng yêu một năm nhưng chưa từng gặp mặt bạn trai, chỉ nói chuyện điện thoại

Gia đình 11/03/2024 - 07:28

Sau 2 lần gặp biến cố, Cát Phượng trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Cát Phượng chưa từng gặp mặt bạn trai trong hơn 1 năm hẹn hò

Còn nhớ vào thời điểm tháng 6/2023, Cát Phượng bất ngờ thông báo chuyện hẹn hò với bạn trai Việt kiều đang sinh sống tại nước ngoài được 1 năm. Đồng thời, nữ nghệ sĩ cho biết cả hai không gặp nhau mà chỉ trò chuyện thông qua điện thoại.

Cát Phượng yêu một năm nhưng chưa từng gặp mặt bạn trai, chỉ nói chuyện điện thoại - ảnh 1 Cát Phượng tìm thấy tình yêu mới với bạn trai Việt kiều sau khi "đường ai nấy đi" với Kiều Minh Tuấn.

Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, bạn trai của Cát Phượng dường như vấn chưa một lần về thăm cô. Trong một buổi trò chuyện với truyền thông mới đây, nữ nghệ sĩ hé lộ:

"Bạn trai chưa từng về thăm tôi. Anh ấy không làm việc trong ngành giải trí nên tôi xin được giữ kín người đàn ông này cho riêng mình. Hiện tại chúng tôi chưa gặp gỡ trực tiếp mà chỉ nói chuyện qua điện thoại. Tôi có nói với anh, nếu lúc 70 tuổi cả hai vẫn còn bên nhau, tôi sẽ chính thức giới thiệu anh với mọi người".

Cát Phượng yêu một năm nhưng chưa từng gặp mặt bạn trai, chỉ nói chuyện điện thoại - ảnh 2 Từ đó đến nay, Cát Phượng và bạn trai vẫn chưa gặp gỡ trực tiếp.

Cát Phượng được "nửa kia" hỗ trợ kinh tế khi cần

Lời tâm sự này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Kể từ khi hẹn hò sau khi chia tay mối tình trong nhiều năm là Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Bạn trai Việt kiều của nữ nghệ sĩ là ai hiện đang còn là một dấu chấm hỏi lớn đối với công chúng.

Không gặp nhau là thế nhưng bạn trai Việt kiều của Cát Phượng vẫn lo lắng, chăm sóc cho nữ nghệ sĩ từ xa. Nữ nghệ sĩ được bạn trai hỗ trợ khi tế mỗi khi cần mà không xoay sở được.

Cát Phượng yêu một năm nhưng chưa từng gặp mặt bạn trai, chỉ nói chuyện điện thoại - ảnh 3 Cát Phương được bạn trai hỗ trợ kinh tế từ xa khi cần.