Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chi tiết Ford Ranger Wildtrak V6

Kinh tế 30/03/2024 - 09:25

Mẫu bán tải cỡ trung trang bị động cơ V6 của Ford được mang đến trưng bày tại triển lãm ôtô ở Bangkok (Thái Lan). Ít có khả năng xe sẽ được đưa về thị trường Việt Nam.

Chi tiết Ford Ranger Wildtrak V6 - ảnh 1

Sau khi mở bán Ford Ranger Wildtrak V6 tại thị trường Thái Lan, hãng xe Mỹ đã mang mẫu bán tải này đến triển lãm Bangkok International Motor Show 2024 (BIMS 2024). Đây là lần đầu tiên mẫu bán tải cỡ trung của Ford được trang bị động cơ V6.

Chi tiết Ford Ranger Wildtrak V6 - ảnh 2

Nhìn chung, Ford Ranger Wildtrak V6 không có quá nhiều điểm khác biệt so với phiên bản Wildtrak 2.0L của mẫu bán tải đang được mở bán tại Việt Nam. Xe vẫn có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 5.370 x 1.918 x 1.884 mm, với chiều dài cơ sở ở mức 3.270 mm.

Chi tiết Ford Ranger Wildtrak V6 - ảnh 3

Điểm khác biệt dễ thấy nhất về ngoại hình giữa Ford Ranger Wildtrak V6 so với phiên bản 2.0L nằm ở bộ la-zăng kích thước 20 inch cùng lốp xe 255/65. Tấm nhựa ốp thân xe cũng xuất hiện dòng chữ V6, thay vì Bi-Turbo như trên Ford Ranger phiên bản Wildtrak 2.0L.

Chi tiết Ford Ranger Wildtrak V6 - ảnh 4

Ford Ranger Wildtrak V6 vẫn được hãng xe Mỹ trang bị cụm đèn pha dạng LED ma trận tạo hình chữ C bao quanh lưới tản nhiệt, kết hợp đèn sương mù dạng LED. Bên cạnh đó, Ford còn bổ sung hệ thống đèn chiếu sáng 2 bên thân xe cho Ranger Wildtrak V6, trang bị được hãng đặt tên Zone Lighting.

Chi tiết Ford Ranger Wildtrak V6 - ảnh 5

Đuôi xe Ford Ranger Wildtrak V6 cũng không có sự khác biệt so với phiên bản Wildtrak 2.0L. Xe vẫn có cụm đèn hậu dạng LED, còn thùng hàng được trang bị thanh thể thao kết hợp với giá nóc giúp tối ưu khả năng chở đồ.

Chi tiết Ford Ranger Wildtrak V6 - ảnh 6

Bên dưới nắp ca-pô của Ford Ranger Wildtrak V6 là khối động cơ diesel tăng áp V6 dung tích 3.0L, giúp sản sinh công suất tối đa 250 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Sức mạnh từ động cơ được truyền xuống các bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Ford Ranger Wildtrak V6 cung cấp tổng cộng 6 chế độ lái.

Chi tiết Ford Ranger Wildtrak V6 - ảnh 7

Khoang lái của Ford Ranger Wildtrak V6 vẫn sở hữu hàng ghế trước được bọc da và chỉnh điện 8 hướng. Xe có màn hình trung tâm dạng kỹ thuật số kích thước 12,4 inch, cần số điện tử, hệ thống điều hòa 2 vùng tự động, hộc chứa đồ có trang bị cổng sạc đi kèm với đế sạc không dây dành cho thiết bị di động.

Chi tiết Ford Ranger Wildtrak V6 - ảnh 8

Hàng ghế sau của Ford Ranger Wildtrak V6 được trang bị bệ tì tay và có thêm cửa gió điều hòa riêng. Hệ thống âm thanh trên Ford Ranger Wildtrak V6 có tổng cộng 6 loa.

Chi tiết Ford Ranger Wildtrak V6 - ảnh 9

Ford Ranger Wildtrak V6 được giới thiệu tại thị trường Thái Lan với giá niêm yết 1,519 triệu baht, tương đương khoảng 41.605 USD và xấp xỉ 1,035 tỷ đồng. Tuy nhiên, khả năng cao hãng xe Mỹ sẽ không đưa Ford Ranger Wildtrak V6 về thị trường Việt Nam.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.