Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chia sẻ ảnh con gái cả thuở cơ hàn, ông xã Đoàn Di Băng phân chia luôn gia tài cho 3 ái nữ

Xã hội 22/04/2024 - 09:32

Ông xã Đoàn Di Băng là doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ mới đây đã khiến nhiều người chú ý khi bất ngờ phân chia gia tài cho 3 cô con gái.

Nhắc đến Đoàn Di Băng, công chúng sẽ nghĩ ngay đến biệt danh "nữ đại gia Quận 7" gắn liền với sự nổi tiếng, giàu sang và mức độ chịu chơi khiến nhiều người phải nể phục lẫn ngưỡng mộ.

Chia sẻ ảnh con gái cả thuở cơ hàn, ông xã Đoàn Di Băng phân chia luôn gia tài cho 3 ái nữ - ảnh 1 Đoàn Di Băng và chồng là doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ

Bên cạnh đó, "nữ đại gia Quận 7" còn được ông xã là Nguyễn Quốc Vũ hết mực nuông chiêu. Hiện tại, vợ chồng Đoàn Di Băng đã có 3 cô con gái, lần lượt là: Linh Đan (hay thường gọi là Hana), An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki) và cô út Bing Bing.

Mới đây, ông xã của Đoàn Di Băng vừa chia sẻ lại hình ảnh của con gái cả Hana thuở 2 vợ chồng đang còn phải ở nhà thuê. Kèm theo đó, anh Nguyễn Quốc Vũ viết: "Hồi đẻ chị hai ba mẹ còn ở nhà thuê. Chị hai thiệt thòi đủ thứ, ăn cơm cá khô thôi cũng thấy ăn ngon lành. Thương, mai mốt gia tài ba cho chị hai hết. Yuki với Bing Bing mỗi đứa ba cho 5 triệu thôi"

Chia sẻ ảnh con gái cả thuở cơ hàn, ông xã Đoàn Di Băng phân chia luôn gia tài cho 3 ái nữ - ảnh 2

Qua hình ảnh mà ông xã Đoàn Di Băng chia sẻ có thể thấy, Hana hồi bé vô cùng đáng yêu, ăn uống cũng không quá cầu kỳ. Cô bé chỉ ăn cơm với cá khô nhưng vẫn ăn ngon lành, tỏ vẻ thích thú. Quả thực, khi nhìn lại những kỷ niệm như thế này, bất kỳ người làm cha mẹ nào cũng thương con cái mình vô kể. 

Chia sẻ ảnh con gái cả thuở cơ hàn, ông xã Đoàn Di Băng phân chia luôn gia tài cho 3 ái nữ - ảnh 3
Chia sẻ ảnh con gái cả thuở cơ hàn, ông xã Đoàn Di Băng phân chia luôn gia tài cho 3 ái nữ - ảnh 4 Chị hai Hana hồi bé vô cùng đáng yêu

Bên cạnh đó, dân tình cũng chú ý đến việc anh Nguyễn Quốc Vũ đưa ra "tuyên bố": "Gia tài chia hết cho chị hai Hana, còn 2 em Yuki và Bing Bing mỗi bé chỉ được 5 triệu". Ngay lập tức, dân mạng liền đặt câu hỏi cho anh Nguyễn Quốc Vũ: "Liệu có phải là 5 triệu đô chăng?".

Chia sẻ ảnh con gái cả thuở cơ hàn, ông xã Đoàn Di Băng phân chia luôn gia tài cho 3 ái nữ - ảnh 5 Gia đình hạnh phúc của Đoàn Di Băng

Trước đó, trong một lần tâm sự, Đoàn Di Băng từng cho biết, sau này vợ chồng cô sẽ để lại bất động sản trăm tỷ cho các con làm của hồi môn. Vì thế, Đoàn Di Băng không đặt bất kì áp lực nào cho 3 con mà chỉ muốn các con có một cuộc đời hạnh phúc:

"Điều duy nhất tôi muốn ở các con là được sống ý nghĩa, tận hưởng tuổi thơ của mình. Còn tương lai xa, tôi mong các con trở thành người lương thiện. Bởi vì chỉ cần con người lương thiện trước thì thành công ắt sẽ đến. Kể cả thành công không đến cũng không sao, miễn là các con không sống lỗi. Chúng tôi lo cho các con được", Đoàn Di Băng nói

.