Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng tận mắt nhìn thấy sự thật vợ trẻ phải "tăng ca", tay trong tay âu yếm cùng người tình

Tình yêu 16/04/2024 - 18:09

Tôi thực sự ngạc nhiên với lý do cặp bồ của vợ anh, bởi anh là người chồng tốt, hết lòng lo lắng cho cuộc sống gia đình.

Vậy mà vợ anh còn trách chồng ít dành sự quan tâm cho cô ấy, nên cô ấy ngã vào lòng trai đẹp biết chiều chuộng ham muốn bản năng của mình.

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Vợ trẻ ngoại tình vì lý do ông chồng nào nghe xong cũng giật mình thon thót, tôi thực sự ngạc nhiên với lý do cặp bồ của vợ anh.

Bởi anh là người chồng tốt, hết lòng lo lắng cho cuộc sống gia đình, hy sinh thời gian, hy sinh công sức vừa hoàn thành trách nhiệm của một kỹ sư ở công ty, lại vừa gồng mình, vất vả làm thêm bất kể ngày đêm suốt bốn năm để vợ được thảnh thơi ở nhà chăm sóc đứa con gái đầu lòng khi bé sinh ra không được khỏe mạnh lắm.

Vậy mà vợ anh còn trách chồng ít dành sự quan tâm cho cô ấy, nên cô ấy ngã vào lòng trai đẹp biết chiều chuộng ham muốn bản năng của mình.

Chồng tận mắt nhìn thấy sự thật vợ trẻ phải 'tăng ca', tay trong tay âu yếm cùng người tình - ảnh 1

Theo tôi, anh không nên vội vàng tha thứ ngay cho lỗi ngoại tình của vợ. Anh phải thật sự bình tĩnh, xem xét chu đáo hiện vợ đã ăn năn, hối lỗi tử tế hay chỉ là đầu môi, chót lưỡi khi bị anh bắt quả tang? Rồi sau đâu lại hoàn đấy theo kiểu “ngựa quen đường cũ”?

Tôi hiểu nếu xảy ra cảnh xẻ đàn tan nghé thì con gái bé bỏng của anh là người chịu thiệt thòi, khi vắng bố hoặc thiếu mẹ. Muốn cho con không phải gánh chịu hậu quả thì ngay lúc này anh cần tỉnh táo, nói chuyện nghiêm túc với vợ để tìm ra nguyên nhân đích thực. Nếu vợ anh biết sai, biết sửa và đã chấm dứt hoàn toàn với trai trẻ kia, thì anh cho cô ấy cơ hội trở về trong danh dự.

Rộng lòng bỏ qua sai lầm của vợ khi cô ấy đã có lời ăn năn, hối lỗi. Dù sao vợ anh cũng trẻ, suy nghĩ chưa thấu đáo, lại làm việc trong môi trường là nhân viên của shop mỹ phẩm, tiếp xúc với nhiều người có điều kiện kinh tế, hào hoa, ga lăng nên dễ sa ngã.

Mấy lời tâm sự cùng anh. Mong mọi sự suôn sẻ, tốt lành đến gia đình nhỏ của anh lại sum vầy, hạnh phúc.

Theo Tiền Phong