Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chủ nhân Quả bóng vàng nữ Việt Nam gia nhập CLB Thái Nguyên

Phái đẹp 15/03/2024 - 06:39

Ngày 14/3, CLB nữ Thái Nguyên T&T công bố bản hợp đồng với 3 tân binh tuyển thủ, trong đó có thủ môn Trần Thị Kim Thanh.

Chủ nhân Quả bóng vàng nữ Việt Nam gia nhập CLB Thái Nguyên - ảnh 1

Thủ môn Kim Thanh có bến đỗ mới. Ảnh: CLB nữ Thái Nguyên.

Sau khi kết thúc hợp đồng với CLB nữ TP.HCM cuối năm 2023, bộ 3 tuyển thủ Việt Nam Trần Thị Kim Thanh, Nguyễn Thị Bích Thùy và Trần Thị Thu cùng gia nhập CLB nữ Thái Nguyên. Họ sẽ thi đấu cho đội bóng mới từ nay đến năm 2026.

Kim Thanh là tân chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2023, còn Bích Thùy nhận Quả bóng đồng. Ngọc Minh Chuyên, cầu thủ của Thái Nguyên, nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ nữ hay nhất năm.

Tại lễ ký kết hợp đồng, Kim Thanh, Bích Thùy cùng Minh Chuyên được lãnh đạo tập đoàn thưởng thêm, lần lượt 50 triệu đồng, 20 triệu đồng và 10 triệu đồng.

“Những bản hợp đồng này sẽ tạo cú hích cho việc đào tạo. Các cầu thủ trẻ nhìn thấy tương lai của mình ở những điều như thế. Đó mới là điều bóng đá nữ cần có để tạo ra sự phát triển lâu dài. Khi cầu thủ nữ sống được với nghề, chúng tôi tin sẽ có nhiều gia đình không phản đối con em theo nghiệp bóng đá”, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó TGĐ Tập đoàn T&T Group Đỗ Vinh Quang chia sẻ.

CLB nữ Thái Nguyên là đội mở ra trang mới trong lịch sử bóng đá nữ Việt Nam khi tiên phong trong lĩnh vực chuyển nhượng có phí lót tay. Sau Nguyễn Thị Mỹ Anh, Lê Hoài Lương và Trần Thị Kim Anh, 3 tân binh Trần Thị Kim Thanh, Nguyễn Thị Bích Thùy và Trần Thị Thu là những bản hợp đồng tiếp theo có lót tay.

Với chữ ký của 3 tân binh, kết hợp với những trụ cột hiện tại như Mỹ Anh, Thúy Nga, Minh Chuyên, CLB nữ Thái Nguyên hứa hẹn sẽ là đối trọng mới của Hà Nội và TP.HCM I trên đường đua vô địch.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.