Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chưa hết lỗi, “con cưng” của Riot lại ép buộc người chơi chịu phạt cực kỳ vô lý

Game 16/04/2024 - 11:15

CĐM đang rất bức xúc trước sự quá quắt của tựa game này.

Có lẽ, những câu chuyện về lỗi game ở Tốc Chiến đã không còn là chủ đề xa lạ đối với cộng đồng. Trong gần 4 năm kể từ khi ra mắt ở thị trường Việt Nam, “con cưng” nhà Riot luôn đứng trên bờ vực bị chỉ trích chỉ vì liên tục phát sinh quá nhiều tình trạng bất ổn. Đáng nói ở chỗ, những lỗi game này đúng ra cần phải được giảm bớt theo thời gian. Vậy mà càng ngày, người chơi Tốc Chiến lại càng phát hiện ra thêm nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Chưa hết lỗi, “con cưng” của Riot lại ép buộc người chơi chịu phạt cực kỳ vô lý - ảnh 1

Tốc Chiến có lẽ chính là “vua lỗi” trong hệ sinh thái game của Riot.

Điển hình như mới đây, nhiều tài khoản đang phải chịu tình trạng bị trò chơi “ép buộc” nhận án phạt AFK một cách đầy oan ức. Cụ thể, nhóm người chơi này vẫn có thể đăng nhập vào cilent game và thực hiện các thao tác mua bán, điều chỉnh thiết lập, chat, tìm trận như bình thường. Tuy nhiên, mỗi khi xác nhận tìm trận đấu thành công, Tốc Chiến của họ sẽ “đứng máy” ở sảnh chờ trước khi vào trận đấu.

Khi đó, máy chủ sẽ gửi thông báo “bị ngắt kết nối” đến với người chơi, buộc họ phải kết nối lại bằng cách thoát và mở lại ứng dụng Tốc Chiến. Tuy nhiên, kể cả khi đã thực hiện như vậy, việc ngắt kết nối vẫn sẽ liên tục xảy ra và đến cuối, hệ thống sẽ tự động quy chụp những game thủ này AFK/ rời trận và ép họ chịu án phạt trong sự ngỡ ngàng. Cần phải biết rằng, tình trạng này phát sinh trong điều kiện mạng kết nối ổn định, khiến cộng đồng Tốc Chiến vô cùng bức xúc và lên án NPH gay gắt.

Chưa hết lỗi, “con cưng” của Riot lại ép buộc người chơi chịu phạt cực kỳ vô lý - ảnh 2

Lỗi game mới khiến người chơi Tốc Chiến không thể chơi game. Chưa hết lỗi, “con cưng” của Riot lại ép buộc người chơi chịu phạt cực kỳ vô lý - ảnh 3

Dù nỗ lực đăng nhập, song hệ thống máy chủ vẫn quy chụp họ đang AFK và phá hoại trải nghiệm của những người chơi khác.

Chưa hết lỗi, “con cưng” của Riot lại ép buộc người chơi chịu phạt cực kỳ vô lý - ảnh 4

Tới nay, ngày càng nhiều game thủ ghi nhận tình trạng lỗi tương tự

Rõ ràng, việc xảy ra lỗi game là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên, chính những tình trạng nghiêm trọng như trên đang gây tác động tiêu cực tới cộng đồng Tốc Chiến, thậm chí chẳng khác nào đuổi, “từ chối” cho họ chơi game ở thời điểm hiện tại.https://gamek.vn/chua-het-loi-con-cung-cua-riot-lai-ep-buoc-nguoi-choi-chiu-phat-cuc-ky-vo-ly-178240416100321007.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link