Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Chuyện gì khó - Có má lo": Sitcom hài nhưng triết lí sâu sắc về tình cảm gia đình

Giáo dục 05/04/2024 - 23:39

Tập 1, 2 của bộ phim bắt đầu khi có một vụ tai nạn xảy ra giữa khu hẻm trong đêm muộn, lúc này lẽ ra mọi người đều đang ở nhà nhưng vì một lý do nào đó, họ đều không có nhà khiến ai cũng có thể trở thành thủ phạm gây ra tai nạn.

Người bị hại là bà Dư – một cư dân trong xóm trọ và cũng là người phụ việc cho quán hủ tiếu của bà Nữ. Bà Nữ với cương vị là tổ trưởng dân phố vì chuyện này đã tổ chức gấp cuộc họp trưng cầu ý kiến cư dân về việc lắp camera trong xóm. Trái với sự sốt sắng của bà, các cư dân không mấy hào hứng, họ hầu hết đều bàn ra hoặc lộ vẻ không quan tâm, kể cả con trai bà lẫn bà Sáu đối thủ cũng cùng thái độ. Điều này khiến bà Nữ buồn phiền lo nghĩ. Bà quyết định họp gia đình gấp và chỉ thị các thành viên trong nhà phải tiên phong tham gia đóng góp. Cũng vì chuyện này, bà và con trai Dũng Ngọt cãi nhau do anh tiếc tiền, không muốn quyên góp vì sẽ khiến nhà bị hao hụt tiền chợ.

Tập phim cũng gây sốt với câu chiêm nghiệm: "Người ta sẵn sàng làm đau nhau trước mặt nhưng lại âm thầm ủng hộ nhau sau lưng, nên đôi khi tình yêu thương trật lất khiến họ phải trả một cái giá đắt như vậy đó". Về phía Dũng Ngọt, anh mặc dù cằn nhằn bà Nữ nhưng tối đến lại len lén bỏ tiền vào thùng đựng để ủng hộ cho "dự án" lắp camera của mẹ mình.

Nhà bà Nữ họp gia đình gấp

Quay trở lại câu chuyện bà Dư bị tai nạn, Kiên Cường – Thầy giáo dạy yoga nơi bà Dư làm việc lại nghi ngờ tai nạn của bà Dư là do có kẻ cố tình gây ra. Lý do là vì trước đó, bà có những biểu hiện vô cùng lo lắng, chột dạ và bị đe dọa. Bà Dư có tâm sự với Kiên Cường rằng bà vốn sống một mình, không chồng con nhưng bà lại mắc nợ một số tiền rất lớn. Ngày hôm bà Dư bị tai nạn cũng là ngày bà ngỏ ý muốn mượn tiền Kiên Cường để trang trải nợ nần. Mọi dữ kiện đều khiến ông thầy yoga sinh nghi và quyết định chuyển tới xóm trọ để tìm hiểu xem ai là thủ phạm.

Hành động của mẹ con bà Nữ khiến Kiên Cường khó hiểu

Tập 3 của bộ phim Chuyện gì khó - Có má lo tiếp tục với những tình huống khó đỡ xảy ra trong khu xóm trọ, liệu ông thầy yoga có tìm ra được thủ phạm gây tai nạn cho bà Dư? Hay sẽ mắc kẹt trong cuộc chiến giành khách đầy sóng gió giữa bà Nữ bán hủ tiếu và bà Sáu bán bánh bèo? Sitcom Chuyện gì khó - Có má lo đang được phát sóng vào 19:45 từ ngày 05/4/2024 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV và App SCTV Online.

Có một điều đặc biệt là trong xóm trọ này, dưới sự dẫn dắt của bà tổ trưởng dân phố Ngọc Nữ sôi động, những người phụ nữ nơi đây đều mạnh mẽ, nhanh nhẹn và thuộc tuýp người hành động còn đàn ông lại nhẹ nhàng, trầm lắng và nhút nhát… cùng nhau tạo nên những cặp oan gia đối kháng không dứt, xây dựng lên một câu chuyện vừa hài hước nhưng cũng không thiếu những lúc nghĩa tình, tối lửa tắt đèn có nhau của những con người bình dân Sài Gòn.

Tải app SCTV Online xem ngay Chuyện gì khó - Có má lo

Bộ phim Chuyện gì khó - Có má lo có sự tham gia của dàn viễn viên thực lực: NSƯT Kim Phương, Lâm Vỹ Dạ, Quốc Trầm, Dương Cường, Tống Yến Nhi, Quỳnh Lý, Ngọc Lan, Hà Linh, Lê Huỳnh, Mai Chi… Với 60 tập phim, sitcom hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những cảnh quay và tình huống gần gũi, đủ mọi cung bậc của cuộc sống gói gọn trong khu xóm trọ. Phim được phát sóng vào 19:45 từ ngày 05/4/2024 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV và App SCTV Online.