Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz

Giải trí 16/04/2024 - 17:58

Trước thông tin đang lan truyền, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương đã chính thức lên tiếng.

Sáng 16/4, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - cựu người mẫu Đào Lan Phương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với nội dung khá gay gắt. Nguyên văn như sau:

"Mọi người ơi, gần đây có tin đồn Phương chính là nguyên nhân gây đổ vỡ cho một cặp đôi anh chị trong showbiz. Phương xin phép trả lời duy nhất một lần này: Phương không hề liên quan đến chuyện tình cảm của ai khác. Người chị gái Phương rất kính trọng, còn bạn nam là đồng nghiệp. Bạn ấy chỉ đến ủng hộ Nha Khoa Phương mới khai trương. Phương là người đã có gia đình, mọi người vui lòng đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến cả vợ chồng Phương lẫn anh chị ấy.

Đây là lần cuối cùng Phương trả lời về vấn đề này. Đề nghị quý báo và các trang mạng hãy kiếm chứng thông tin chính xác trước khi đăng bài. Nếu có tin tức đưa sai sự thật làm ảnh hưởng danh dự của Phương, Phương sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Mong mọi người tôn trọng tất cả chúng tôi. Cảm ơn mọi người nhiều ạ!".

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz - ảnh 1

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều phủ nhận tin đồn là người thứ ba.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz - ảnh 2

Dù không đề cập trực tiếp đến tên của cặp đôi mới tan vỡ nhưng công chúng ngay lập tức đoán ra được người mà Đào Lan Phương đề cập đến là Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên Nguyễn Anh Dũng. Cả hai có khoảng thời gian dài dính nghi vấn rạn nứt trước khi mỹ nhân Hương Ga đăng tải bài viết xác nhận độc thân.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz - ảnh 3

Cách đây không lâu, Anh Dũng tham dự lễ khai trương nha khoa mới của Đào Lan Phương, khoảnh khắc cả hai chung khung hình đã bị thêu dệt thành nhiều thông tin không mấy tích cực. Vì thế, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều phải nhanh chóng lên tiếng đính chính.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz - ảnh 4

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, phá vỡ một cặp đôi Vbiz - ảnh 5

Trong giới người mẫu, Đào Lan Phương từng là chân dài có tiếng. Nhưng sau đó, cô gác lại tất cả sau khi trở thành phu nhân của Sammy Hoàng (con trai tỷ phú Hoàng Kiều). Gả vào hào môn, Đào Lan Phương chuyển sang Mỹ định cư và không còn tham gia các hoạt động của showbiz. Hiện tại, cô nàng đã ở độ tuổi U40 và là mẹ của hai nhóc tỳ. Cô vẫn bay từ Mỹ về Việt Nam để giải quyết công việc kinh doanh và thăm gia đình.