Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đã tìm ra ''thuốc giải'' gan nhiễm mỡ, mỗi ngày ăn một ít mỡ gan sẽ âm thầm phân hủy!

Sức khoẻ 15/04/2024 - 04:05

Trên thực tế, ngoài việc điều trị bệnh, bạn cũng có thể giảm bớt gan nhiễm mỡ thông qua chế độ ăn uống hàng ngày.

Những thực phẩm sau đây có thể giúp bạn giảm bớt tình trạng gan nhiễm mỡ:

Củ cải

Củ cải chứa rất nhiều vitamin C, đồng thời còn có thể thúc đẩy quá trình oxy hóa chất béo và làm giảm hàm lượng chất béo trong cơ thể. Ngoài ra còn có rất nhiều protein thực vật và axit folic trong củ cải. Những chất này có thể thúc đẩy quá trình bài tiết rác và chất độc từ mạch máu, cũng có thể làm giảm hàm lượng chất béo trong máu, từ đó làm giảm lipid máu.

Đã tìm ra ''thuốc giải'' gan nhiễm mỡ, mỗi ngày ăn một ít mỡ gan sẽ âm thầm phân hủy! - ảnh 1

Quả Kiwi

Quả Kiwi thường được mệnh danh là vua của các loại trái cây, nó không chỉ có tác dụng ngăn ngừa bệnh scorbut mà còn rất giàu vitamin C, có thể giúp cải thiện chức năng tim, thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm hàm lượng cholesterol trong máu, từ đó làm sạch cholesterol. Điều này có thể ngăn ngừa sự hình thành của gan nhiễm mỡ.

Tảo bẹ

Tảo bẹ chứa một lượng lớn iốt, có thể làm giảm các triệu chứng của bệnh bướu cổ một cách hiệu quả. Tảo bẹ rất giàu axit béo không bão hòa và chất xơ, có thể thúc đẩy quá trình loại bỏ cholesterol trong máu và giúp bài tiết cholesterol ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa sự tiến triển của bệnh gan nhiễm mỡ.

Đã tìm ra ''thuốc giải'' gan nhiễm mỡ, mỗi ngày ăn một ít mỡ gan sẽ âm thầm phân hủy! - ảnh 2

Sắn dây

Sắn dây chứa một lượng lớn flavonoid, có tác dụng mạnh mẽ đến khả năng tái tạo của tế bào gan và có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, do đó tránh được sự tích tụ chất béo trong gan kịp thời.

Tiết lợn

Tiết lợn có thể giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu trong cơ thể và nâng cao hiệu quả làm việc của các cơ quan khác nhau, để chất béo trong cơ thể có thể được đốt cháy và tiêu thụ tốt hơn. Nó cũng có thể thúc đẩy cơ thể thải độc tố ra khỏi gan tốt hơn, giúp gan khỏe mạnh hơn.

Đã tìm ra ''thuốc giải'' gan nhiễm mỡ, mỗi ngày ăn một ít mỡ gan sẽ âm thầm phân hủy! - ảnh 3

Sức khoẻ