Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đại diện Ấn Độ tham gia Miss Grand International 2023 bị thay vào phút chót, chuyện gì đây?

Tình yêu 07/06/2023 - 09:53

Người đẹp Kashish Methwani sẽ đại diện Ấn Độ ''đem chuông đi đánh xứ người'' tại Miss Grand International 2023.

Mới đây, tổ chức Glamanand Supermodel India đã công bố bổ nhiệm người đẹp Kashish Methwani trở thành đại diện Ấn Độ chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2023 được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10 sắp tới. Trước thông tin trên, người hâm mộ sắc đẹp tỏ ra khá bất ngờ bởi lẽ Kashish Methwani được dự đoán sẽ tham dự Miss International tại Nhật Bản.

Đại diện Ấn Độ tham gia Miss Grand International 2023 bị thay vào phút chót, chuyện gì đây? - ảnh 1

Đăng quang ở ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss International India - Hoa hậu Quốc tế Ấn Độ 2023 vào tháng 9/2022 vừa qua, những tưởng Kashish Methwani sẽ nắm trong tay tấm vé vàng quyền lực đến với Miss International 2023, nào ngờ nàng Hậu lại bị thay vào phút chót khiến cộng đồng mạng không khỏi tiếc nuối.

Theo các diễn đàn sắc đẹp, nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi chớp nhoáng này là do tổ chức Glamanand Supermodel India mất bản quyền Miss International vào tay một tổ chức khác là Miss Divine Beauty. Được biết, ngay sau khi được bổ nhiệm thành Hoa hậu Hòa bình Ấn Độ, Kashish Methwani cũng nhanh chóng đổi phần thông tin trên trang mạng xã hội cá nhân từ Miss International India 2023 thành Miss Grand India 2023.

Đại diện Ấn Độ tham gia Miss Grand International 2023 bị thay vào phút chót, chuyện gì đây? - ảnh 2

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thần thái dịu dàng đầy ngọt ngào, Kashish Methwani được nhận xét chỉ phù hợp với sân chơi Miss International thay vì Miss Grand International. Nhiều fan sắc đẹp cho rằng , sau khi được bổ nhiệm ở một vị trí mới, Kashish Methwani phải tích cực thay đổi phong cách hơn nữa để có thể đi sau vào chung cuộc vì Hoa hậu Hòa bình Quốc tế ưa chuộng những người đẹp cá tính, nóng bỏng.

Đại diện Ấn Độ tham gia Miss Grand International 2023 bị thay vào phút chót, chuyện gì đây? - ảnh 3

Kashish Methwani sinh năm 2002, là người sáng lập Team Critical Cause - cung cấp giáo dục cho những trẻ em bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 tại Ấn Độ. Hiện tại, người đẹp Ấn Độ đang theo học chuyên ngành công nghệ sinh học tại Đại học Pune University. Ngoài thời gian học tập và làm việc, cô cũng thường xuyên chơi tennis, bóng rổ, nhảy hiện đại và bắn súng.

Xem thêm: Phát hờn trước nhan sắc 'mười năm như một' của Miss World 2013: Vẻ đẹp không thời gian là đây!