Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Danh ca'' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58

Giải trí 29/03/2024 - 18:02

Truyền thông mới đây đưa tin nữ ca sĩ Hồng Kông - Lê Minh Thi qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 58.

Nguồn tin cho biết, Lê Minh Thi qua đời sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư vòm họng. Cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vào cuối năm ngoái, khi được phát hiện thì bệnh đã ở giai đoạn thứ 3. Kể từ đó, cô tích cực điều trị bệnh. Người thân cho biết, Lê Minh Thi không hề phàn nàn, luôn giữ sự lạc quan và liên tục thử các phương pháp điều trị khác nhau nhưng đáng tiếc là bệnh lại tái phát. Cách đây vài ngày, tình trạng của Lê Minh Thi bắt đầu xấu đi, phải nhập viện điều trị. Nữ ca sĩ ra đi nhẹ nhàng trong khi ngủ tại bệnh viện vào sáng 28/3.

''Danh ca'' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58 - ảnh 1

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Lê Minh Thi.

Gia đình Lê Minh Thi cũng gửi lời cảm ơn giới truyền thông đã quan tâm. Sau khi biết được nguyên nhân cái chết của cô, khán giả tỏ lòng xót xa, tiếc cho giọng ca vang bóng một thời dù hiện đã rời làng giải trí nhiều năm.

Trong sự nghiệp âm nhạc, Lê Minh Thi ghi dấu ấn sâu đậm với loạt ca khúc như "Dám Yêu", "Dám Ghét", "Ngày Đêm Nhớ Em", "Yêu Người Không Yêu Mình", "Goodbye My Love"... rất được yêu thích và được phát rộng rãi tại nhiều quốc gia.

''Danh ca'' nổi tiếng thập niên 90 Lê Minh Thi qua đời ở tuổi 58 - ảnh 2

Ngoài âm nhạc, cô cũng từng đóng một số phim dù không phải nhân vật chính nhưng để lại nhiều ấn tượng. Cô từng hợp tác với Thành Long, Lữ Lương Vĩ, Chung Trấn Đào…