Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đi công tác dài ngày, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn ''đứt ruột'' khi nghe con gái khóc nức nở

Xã hội 22/04/2024 - 08:44

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đang có chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài. Tại đây, 2 anh vẫn luôn gọi điện về nhà để xem tình hình của 2 con song sinh KaKa và Muội Muội.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn là cặp "bố bỉm" hot nhất ở hiện tại. Cặp đôi vừa tổ chức đám hỏi cuối năm 2023 vừa qua và hiện đang có cuộc sống hạnh phúc cùng 2 con song sinh tên Kaka - Muội Muội.

Đi công tác dài ngày, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn ''đứt ruột'' khi nghe con gái khóc nức nở - ảnh 1 Đi công tác dài ngày, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn ''đứt ruột'' khi nghe con gái khóc nức nở - ảnh 2 Gia đình hạnh phúc của Thanh Đoàn - Hà Trí Quang

Vừa qua, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn vừa có chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài, kéo dài khoảng một tuần. Theo Thanh Đoàn, đây cũng là chuyến công tác dài ngày đầu tiên của cả hai kể từ khi Kaka - Muội Muội ra đời, do đó trước khi đi, cả anh và người bạn đời đều quyến luyến không thôi.

Đi công tác dài ngày, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn ''đứt ruột'' khi nghe con gái khóc nức nở - ảnh 3 Cặp đôi đang có chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài

Mới đây, Thanh Đoàn đã chia sẻ khoảnh khắc anh và Hà Trí Quang gọi video call về nói chuyện với hai con. Em bé Muội Muội vì nhớ ba và cha của mình nên đã khóc nức nở, liên tục bày tỏ mong muốn cả cha và ba sẽ sớm về nhà với mình.

(Video: Em bé Muội Muội khóc nức nở vì nhớ Hà Trí Quang và Thanh Đoàn. Nguồn: Thanh Đoàn shop)

Trong video này, Hà Trí Quang phải liên tục trấn an con gái, còn Thanh Đoàn nghe tiếng con khóc cũng không giấu được sự sốt ruột mà thốt lên: "Nghe đứt ruột không trời".

Đi công tác dài ngày, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn ''đứt ruột'' khi nghe con gái khóc nức nở - ảnh 4

Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người. Cư dân mạng đã liên tục gửi lời động viên đến Thanh Đoàn và Hà Trí Quang; đồng thời, bày tỏ niềm thương yêu đến 2 em bé KaKa và Muội Muội.