Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Diễn viên Minh Thu đang yêu Tô Dũng

Chuyện lạ 11/03/2024 - 07:57

Diễn viên Minh Thu xác nhận cô và Tô Dũng hẹn hò được một thời gian. Thời gian qua, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình cảm trên trang cá nhân.

Trao đổi với Tri thức - Znews, diễn viên Minh Thu cho biết cô và Tô Dũng đang yêu nhau. Cả hai trải qua một thời gian gắn bó, đồng hành. Tuy nhiên, trong thời điểm này, cặp diễn viên chưa muốn chia sẻ sâu về chuyện tình cảm. Họ muốn khán giả nhớ đến với các vai diễn trong những bộ phim truyền hình.

Thời gian qua, trên trang cá nhân, diễn viên Minh Thu thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai. Vào dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, cô được Tô Dũng tặng bó hồng lớn. Minh Thu viết: "Em rất thích hoa, đặc biệt là hoa do anh tặng. Em cũng rất thích bất ngờ, đặc biệt là bất ngờ do anh tạo ra".

Diễn viên Minh Thu đang yêu Tô Dũng - ảnh 1 Diễn viên Minh Thu đang yêu Tô Dũng - ảnh 2 Diễn viên Minh Thu đang yêu Tô Dũng - ảnh 3

Minh Thu và Tô Dũng đã hẹn hò được một thời gian. Ảnh: NVCC.

Minh Thu và Tô Dũng là cặp diễn viên được yêu mến của màn ảnh nhỏ phía Bắc. Minh Thu gây chú ý với vai diễn Hải ở series Phố trong làng, Hoa hồng trên ngực trái, sit-com Góc phố muôn màu. Tô Dũng góp mặt trong Sinh tử, Hợp đồng hôn nhân, Lửa ấm, gần nhất là Cuộc đời vẫn đẹp sao.

Cả hai từng hợp tác chung trong nhiều bộ phim như Phố trong làng, Hương vị tình thân, Cuộc chiến không giới tuyến. Họ cùng công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam.

Tô Dũng từng kết hôn vào năm 2018 với Ngọc Anh. Cả hai có chung một bé gái. Đến năm 2021, họ ly hôn. Sau khi đường ai nấy đi, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc con gái. Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Anh cho biết: "Tôi và anh Dũng cùng tập trung lo cho con, dù cho cả hai không ở cạnh nhau nữa. Anh Dũng rất có trách nhiệm, vẫn thường xuyên nói chuyện và gặp gỡ con".

Ngoài công việc, Tô Dũng khá kín tiếng và hiếm khi chia sẻ về đời tư. Minh Thu hiện là mẹ đơn thân.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ