Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đội bóng của thầy Park lên đầu bảng, HLV U23 Thái Lan từ chức

Thể thao 25/04/2024 - 02:30

Đội bóng của thầy Park leo lên ngôi đầu bảng, HLV U23 Thái Lan từ chức, Công Phượng ra sân trong ngày Yokohama thắng nhọc tại Cup Nhật Bản,...

Đội bóng của thầy Park lên đầu bảng, HLV U23 Thái Lan từ chức - ảnh 1

 Bắc Ninh đang thể hiện sức mạnh ấn tượng tại bảng A Giải hạng Nhì quốc gia 2024. Ảnh: VFF.

Sau thất bại gây sốc trước Kon Tum, Bắc Ninh đã trở lại mạnh mẽ bằng cách đả bại Đắk Lắk ở vòng đấu thứ 5. Ngày hôm nay, các học trò của HLV Ngô Quang Trường tiếp tục có chuyến hành quân đến sân Hoà Xuân của Trẻ SHB Đà Nẵng. Dù phải làm khách, đội bóng có cố vấn cao cấp là cựu huấn luyện viên đội tuyển Quốc gia Việt Nam, Park Hang-seo đã thể hiện sức mạnh vượt trội bằng thắng lợi 2-0 nhờ các pha lập công của Lê Sỹ Minh (75′) và Trần Văn Thành (90′), qua đó vươn lên ngôi đầu bảng A sau vòng 6. Trong khi đó ở bảng B, Lâm Đồng vẫn duy trì ngôi đầu bằng chiến thắng tối thiểu trước Vĩnh Long.

Đội bóng của thầy Park lên đầu bảng, HLV U23 Thái Lan từ chức - ảnh 2

 Bảng xếp hạng Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2024. Ảnh: VFF.

  • HLV Thạch Bảo Khanh gửi gắm 1 điều đến U23 Việt Nam trước tứ kết

  • HLV Phan Thanh Hùng: U23 Việt Nam giấu bài trước Uzbekistan

Ngay sau khi trở về nước từ VCK U23 châu Á 2024 diễn ra trên đất Qatar, HLV Issara Sritaro đã tuyên bố chia tay U23 Thái Lan.

Đội bóng của thầy Park lên đầu bảng, HLV U23 Thái Lan từ chức - ảnh 3

 HLV Issara Sritaro chia tay U23 Thái Lan.

"Trước giải, tôi có nói với Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), nếu đội U23 Thái Lan không giành vé dự Olympic Paris 2024, tôi sẽ rút lui," HLV Issara Sritaro chia sẻ về quyết định của mình trước truyền thông địa phương. "Giờ đây, mục tiêu đấy không hoàn thành, xem như công việc của tôi với đội tuyển U23 Thái Lan đã kết thúc."

U23 Thái Lan không có lực lượng mạnh nhất tại giải đấu lần này. Tuy nhiên chiến thắng trước U23 Iraq ngày ra quân đã đem đến rất nhiều kỳ vọng. Nhưng sau tất cả, thầy trò HLV Issara Sritaro đã chia tay giải đấu theo cách đầy cay đắng bằng trận thua 0-1 trước Tajikistan, qua đó xếp cuối bảng C.

Đó là nhận xét của cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tuấn Phong. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vừa nhận thất bại 0-3 trước U23 Uzbekistan và sẽ gặp U23 Iraq ở vòng 8 đội mạnh nhất U23 châu Á lần này.

Đội bóng của thầy Park lên đầu bảng, HLV U23 Thái Lan từ chức - ảnh 4

 U23 Việt Nam đối mặt nhiều khó khăn trước lượt trận tứ kết.

"Cách đây 6 năm, U23 Việt Nam từng đánh bại U23 Iraq nhưng không thể đòi hỏi đội hình hiện tại chơi như Quang Hải, Công Phượng được. Chiến thắng ấy thậm chí cũng không đơn giản, chúng ta phải đá hiệp phụ và thắng phạt đền," VTC News dẫn lời cựu tuyển thủ Nguyễn Tuấn Phong. "Iraq chưa phải đội bóng hàng đầu châu Á nhưng các đội tuyển của họ vẫn rất mạnh. U23 Iraq có lối đá rất khó chịu, không thua quá nhiều Nhật Bản, Hàn Quốc, Iran và sức mạnh vẫn cách xa các đội Việt Nam."

Như chúng tôi đã đưa tin, HLV Yomoda Shuhei lần đầu tiên xếp Nguyễn Công Phượng ra sân từ đầu trong màu áo Yokohama FC kể từ khi gia nhập đội bóng này ở mùa giải 2023.

Tuyển thủ Việt Nam bị thay ra ở phút 68. Khoảng thời gian có mặt trên sân, cựu sao Hoàng Anh Gia Lai đã ghi 1 vài dấu ấn như pha dứt điểm trúng đích ở phút thứ 5 trước khi phải nhận thẻ vàng 15 phút sau.

Đội bóng của thầy Park lên đầu bảng, HLV U23 Thái Lan từ chức - ảnh 5

 Công Phượng đã được ra sân từ đầu tại Yokohama FC. Ảnh: Yokohama FC.

Về trận đấu, Fagiano Okayama mở tỷ số trước ở phút 15 nhờ công của Yudai Tanaka. Hinata Ogura quân bình tỷ số ở phút 42 trước khi Sakuragawa Solomon đưa Yokohama FC vượt lên ở phút 55. Takaya Kimura 1 lần nữa đưa trận đấu về vạch xuất phát trước khi Công Phượng được rút ra nghỉ.

Hòa 2-2 ở giờ đấu chính thức, 2 đội buộc phải bước vào hiệp phụ. Mỗi đội có thêm 1 bàn thắng lần lượt do công của Yudai Tanaka (93', Okayama) và Mauricio Caprini Pinto (107', Yokohama) khiến trận đấu phải được giải quyết bằng loạt sút luân lưu. Tại đây đội bóng của Công Phương đã giành quyền vào vòng 3 nhờ chiến thắng 5-2.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Nam Thành | 22:38 24/04/2024