Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đội của Messi thảm bại

Kinh tế 11/04/2024 - 18:00

Đẳng cấp của Inter Miami bị phơi bày trong chuyến làm khách trên sân Monterrey ở tứ kết lượt về CONCACAF Champions Cup hôm 11/4.

Đồng đội Messi mắc sai lầm khó tin Sai lầm của Drake Callender khiến Inter Miami thua 1-3 trên sân Monterrey ở tứ kết lượt về CONCACAF Champions Cup hôm 11/4.

Trên sân BBVA (Mexico), Lionel Messi trải qua cảm giác bất lực khi chứng kiến đội nhà thua 1-3 trước Monterrey. Đại diện của giải Nhà nghề Mỹ (MLS) chơi trận đấu kém cỏi toàn diện so với gã khổng lồ bóng đá Mexico.

Trước khi trận đấu diễn ra, Inter Miami rơi vào thế phải thắng Monterrey với cách biệt ít nhất hai bàn mới mong cơ hội đi tiếp, bởi họ thua 1-2 ở lượt đi trên sân nhà và CONCACAF Champions Cup áp dụng luật bàn thắng trên sân khách.

Messi đá chính từ đầu sau thời gian dài không có tên trong đội hình xuất phát. Nhà vô địch World Cup 2022 vẫn là ngôi sao sáng nhất trên sân với nhiều pha xử lý ở đẳng cấp cao.

Các cầu thủ Monterrey thường xuyên phải dùng ít nhất hai người để kèm Leo khi anh có bóng ở khu vực nguy hiểm. Song, bóng đá là môn thể thao tập thể.

Sai lầm của thủ môn Drake Callender ở phút 31 có thể là một phần nguyên nhân khiến Inter Miami thảm bại. Người gác đền của Inter Miami chuyền bóng thẳng vào chân Brandon Vazquez, giúp tiền đạo Monterrey dễ dàng mở tỷ số.

Pha xử lý tai hại của thủ môn người Mỹ khiến Lionel Messi và các đồng đội thêm khó khăn. Họ chơi bạc nhược dù cầm bóng nhiều. Ngoại trừ Messi hay phần nào đó là Busquets, phần còn lại của Inter Miami đều chơi tệ.

Đội của Messi thảm bại - ảnh 1

Cầu thủ Inter Miami phản ứng khi Jordi Alba nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Đội bóng của bầu David Beckham cho thấy họ ở một đẳng cấp dưới Monterrey, đại diện hùng mạnh của Mexico. Monterrey là một tập thể đồng đều, chơi thứ bóng đá kỷ luật và cũng sở hữu tinh thần tốt.

Hai bàn thắng ở các phút 58 và 64 do công từ German Berterame và Jesus Gallardo phản ánh đúng cục diện trận đấu, và đánh sập mọi hy vọng đi tiếp của Inter Miami.

Tỷ số lúc này đã là 3-0 cho Monterrey, và đại diện MLS phải ghi ít nhất 5 bàn mới có cơ hội đi tiếp. Sự bệ rạc về tinh thần của Inter Miami được thể hiện khi Jordi Alba nhận hai thẻ vàng liên tiếp và phải rời sân, do mất bình tĩnh.

Cuối trận, Inter Miami gỡ được một bàn nhờ công của Diego Gomez, khép lại trận thua 1-3 đáng quên. Fox Sports nhận định Beckham có thể đem về Messi, nhưng phần còn lại của đội bóng ở một đẳng cấp quá tệ, và như thế là không đủ.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.