Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đội hình của Liverpool dưới thời Arne Slot

Thể thao 25/04/2024 - 02:42

The Kop hứa hẹn có nhiều sự thay đổi nếu Arne Slot đảm nhận vị trí HLV trưởng thay thế Jurgen Klopp.

Vị trí HLV trưởng Liverpool đang nóng hơn bao giờ hết. Arne Slot nổi lên như một trong những ứng cử viên nặng ký thay thế Jurgen Klopp. Chiến lược gia người Hà Lan gây ấn tượng khi giúp Feyenoord vô địch Eredivisie mùa giải năm ngoái.

Xét về phong cách huấn luyện, triết lý; Arne Slot có nhiều nét tương đồng với Klopp. Feyenoord của Arne Slot là đội bóng chơi tấn công, kiểm soát thế trận, pressing cường độ cao. Liệu đội hình Liverpool sẽ thay đổi ra sao dưới sự dẫn dắt của Arne Slot?

  • Gravenberch ra quyết định với Liverpool

  • Mourinho, Alonso và những HLV tầm cỡ từng từ chối Liverpool

Đội hình của Liverpool dưới thời Arne Slot - ảnh 1

Thủ môn Alisson Becker. 

Ngôi sao người Brazil khẳng định vị trí vững chắc trong khung gỗ Liverpool. Alisson nổi bật bởi khả năng chơi chân, sở hữu những đường chuyền dài vượt tuyến chính xác. Bên cạnh đó, cựu sao AS Roma xuất sắc không kém ở các tình huống 1 chọi 1 với các tiền đạo đối phương.

Sự xuất hiện của Alisson đem đến sự chắc chắn, vững chãi cho khung thành The Kop. Sự lựa chọn hoàn hảo đối với HLV Arne Slot.

Mùa giải năm nay, Robertson không đóng góp nhiều vào lối chơi chung. Hậu vệ cánh người Scotland nhiều lần nghỉ thi đấu bởi chấn thương. Tuy nhiên, điều đó không làm giảm giá trị của Robertson.

Konate có bước phát triển, trưởng thành trong màu áo Liverpool. Ngôi sao người Pháp trở thành đối tác đáng tin cậy, sát cánh bên cạnh Virgil van Dijk. Konate chắc suất đá chính nếu không dính chấn thương.

Đội hình của Liverpool dưới thời Arne Slot - ảnh 2

Thủ lĩnh Van Dijk. 

Ở tuổi 32, Van Dijk vẫn là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự đội nhà. Ngôi sao người Hà Lan đem đến sự chắc chắn, điềm tĩnh, vững chãi; trở thành thủ lĩnh của bộ tứ vệ. Chơi chân tốt, không chiến xuất sắc, phán đoán tình huống, tố chất thủ lĩnh là những điểm mạnh nổi bật nơi Van Dijk.

Mùa giải năm nay, Alexander-Arnold có phong độ suy giảm. Hậu vệ người Anh không đạt thể lực tốt bởi chấn thương. Mặc dù vậy, Alexander-Arnold vẫn được xem là hậu vệ phải hàng đầu Premier League.

Ngôi sao người Hungary có khởi đầu tương đối ấn tượng trong màu áo Liverpool. Szoboszlai nhiều khả năng tiếp tục chiếm suất đá chính dưới triều đại của HLV Arne Slot.

Đội hình của Liverpool dưới thời Arne Slot - ảnh 3

Ngôi sao Mac Allister. 

Mùa giải năm nay, Mac Allister tỏa sáng rực rỡ ở năm đầu tiên khoác áo The Kop. Ngôi sao người Argentina cung cấp sự sáng tạo cho lối chơi, khả năng điều tiết trận đấu.

Đội hình của Liverpool dưới thời Arne Slot - ảnh 4

 Koopmeiners gây ấn tượng trong màu áo Atalanta. 

Koopmeiners gây ấn tượng khi thi đấu ở vai trò số 10 trong màu áo Atalanta. Mùa giải năm nay, tiền vệ 26 tuổi sở hữu 11 bàn thắng và 4 kiến tạo ở Serie A. Koopmeiners từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Arne Slot ở CLB AZ Alkmaar.

Ngôi sao người Colombia đem đến nguồn năng lượng dồi dào, khả năng tạo đột biến, khuấy đảo hàng thủ đối phương. Sự lựa chọn sáng giá với HLV Arne Slot.

Đội hình của Liverpool dưới thời Arne Slot - ảnh 5

Bowen có khả năng thay thế Salah. 

Liverpool phải tìm kiếm mục tiêu thay thế Mohamed Salah. Trong bối cảnh đó, Bowen nổi lên như ứng cử viên lý tưởng. Cầu thủ người Anh thi đấu ấn tượng ở West Ham United.

Nunez bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn. Thế nhưng, chân sút người Uruguay vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao. Nunez cần nhanh chóng điều chỉnh thước ngắm. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 20:14 24/04/2024