Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

ĐTCL mùa 11: Lên hạng thần tốc cùng đội hình Sứ Thanh Hoa vừa lì lợm, sát thương cực lỗi

Game 11/04/2024 - 21:45

Dù không được chỉnh sửa quá nhiều nhưng đội hình Sứ Thanh Hoa vẫn cực kỳ khỏe trong meta ĐTCL hiện tại.

Sự toàn diện của tộc Sứ Thanh Hoa

Theo ghi nhận từ BLV Clement Chu, đội hình Sứ Thanh Hoa kết hợp Cảnh Vệ đang vươn lên mạnh mẽ ở Siêu Máy Chủ khu vực LPL. Lý do tới từ việc những cao thủ tại đây dần nhận sức mạnh toàn diện của chủng tộc này ở meta ĐTCL hiện tại. Với tướng chống chịu Amumu, đơn vị này vừa lì lợm, vừa có khả năng gia tăng độ “trâu bò” cho đồng minh nhờ khả năng hồi máu nhiều mục tiêu.

ĐTCL mùa 11: Lên hạng thần tốc cùng đội hình Sứ Thanh Hoa vừa lì lợm, sát thương cực lỗi - ảnh 1

Tộc Sứ Thanh Hoa tỏ ra cực kỳ toàn diện khi vừa có tướng chống chịu, chủ lực vật lý, phép thuật

Chính sự lì lợm này sẽ giúp Ashe có thời gian để tung ra nhiều đòn đánh và gây sát thương hiệu quả bằng kỹ năng. Với bộ đôi Pháp Sư gồm Lux và Lissandra thì chúng lại sở hữu kỹ năng khống chế vô cùng khó chịu. Hai đơn vị này khi được sắp xếp đúng vị trí có thể hạn chế rất nhiều sát thương từ cả chủ lực tầm xa lẫn cận chiến. Sự toàn diện ở cả mặt sát thương, chống chịu lẫn khống chế này sẽ giúp game thủ có được rất nhiều lợi thế ở giai đoạn giữa và cuối trận
Xây dựng đội hình Sứ Thanh Hoa - Cảnh Vệ

Để có khởi đầu tốt, người chơi nên hướng tới việc sở hữu Yasuo và Darius nhằm đảm bảo sức chống chịu ở tuyến trước. Nếu có thể kích hoạt mốc 3 Định Mệnh sớm với Ahri, Kindred hoặc Aphelios thì đây sẽ là một khởi đầu hoàn hảo. Ngoài ra, game thủ cũng có thể hướng tới việc sử dụng bộ khung Khổng Lồ (Malphite, Cho’Gath) và Thiện Xạ (Kog’Maw, Caitlyn) để bắt đầu trận đấu.

ĐTCL mùa 11: Lên hạng thần tốc cùng đội hình Sứ Thanh Hoa vừa lì lợm, sát thương cực lỗi - ảnh 2

Hai đội hình khởi đầu tốt với Thiện Xạ, Định Mệnh người chơi nên hướng tới

Tới giai đoạn cấp độ 7, game thủ nên tạm dừng việc mua kinh nghiệm và reroll một chút để tìm kiếm Amumu, Aphelios và Illaoi. Đây sẽ là những đơn vị chủ chốt ở giữa trận và giúp người chơi giữ máu hiệu quả nên cần được nâng lên 2 sao thật sớm. Nếu may mắn thì việc sử dụng Ashe 1 sao nhằm kích hệ Thiện Xạ, Sứ Thanh Hoa cũng là điều nên làm.

ĐTCL mùa 11: Lên hạng thần tốc cùng đội hình Sứ Thanh Hoa vừa lì lợm, sát thương cực lỗi - ảnh 3

Các tướng 3 tiền như Amumu, Aphelios, Illaoi sẽ giúp người chơi giữ máu rất tốt ở giữa trận

Một lời khuyên nhỏ đó là người chơi không nên reroll Aphelios 3 sao trừ khi cửa hàng xuất hiện quá nhiều đơn vị này. Lý do tới từ việc các chủ lực 4 vàng đang rất phổ biến ở meta hiện tại và chúng sẽ có ngưỡng sức mạnh rất lớn ở cấp độ 8. Nếu không thể nâng Aphelios 3 sao từ sớm (trước khi chủ lực 4 vàng đối thủ lên 2 sao) thì đội hình này sẽ rất yếu và khiến người chơi mất máu rất nhiều.

ĐTCL mùa 11: Lên hạng thần tốc cùng đội hình Sứ Thanh Hoa vừa lì lợm, sát thương cực lỗi - ảnh 4

Aphelios rất mạnh nhưng cũng khó lên được 3 sao nếu người chơi không có đủ may mắn

Vì vậy, thay vì cố reroll thì game thủ nên hướng tới việc nâng lên cấp độ 9 và bổ sung những tướng 4 tiền mạnh như Syndra, Nautilus. Lissandra và Sett sẽ là các sự bổ sung chất lượng ngay từ cấp độ 1 sao khi chúng sở hữu bộ tộc - hệ mạnh và kỹ năng đa dụng. Khi Ashe lên được 2 sao thì người chơi nên bán Aphelios để chuyển đồ sang cho đơn vị này (vẫn giữ 1 Aphelios khác để kích hệ Thiện Xạ).

ĐTCL mùa 11: Lên hạng thần tốc cùng đội hình Sứ Thanh Hoa vừa lì lợm, sát thương cực lỗi - ảnh 5

Đội hình hoàn chỉnh ở cuối trận với Ashe chủ lực cùng mốc 4 Sứ Thanh HoaTrang bị và Lõi Công Nghệ

Với chủ lực vật lý như Ashe, Aphelios thì Vô Cực Kiếm, Cuồng Đao Guinsoo sẽ là những trang bị tối quan trọng. Ở món đồ thứ 3, game thủ có thể linh hoạt lựa chọn giữa Diệt Khổng Lồ, Kiếm Tử Thần, Bùa Đỏ, Cung Xanh… Về phần Lõi Công Nghệ, các nâng cấp đem lại trang bị rất phù hợp với đội hình này khi cả Amumu lẫn Ashe đều cần nhiều đồ để mạnh. Ngoài ra, lõi Hạ Đo Ván sẽ là lựa chọn rất tốt khi giúp game thủ vừa lên cấp nhanh, vừa có thêm trang bị để gia tăng sức mạnh đội hình.

Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/dtcl-mua-11-len-hang-than-toc-cung-doi-hinh-su-thanh-hoa-vua-li-lom-sat-thuong-cuc-loi-193240411140129418.htm