Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dưỡng da căng bóng, khoẻ mượt mà chỉ từ 6k/ngày, thật hay đùa đây?

Sức khoẻ 11/08/2022 - 09:58

Tốn bộn "thóc" để da đẹp chuyện bình thường, nhưng chỉ với 6k/ngày mà da vẫn mướt mát thì các nàng phải lưu tâm đến 2 sản phẩm skincare đáng sắm dưới đây.

Đúng như câu "gi gỉ gì gi, cái gì cũng muốn", chị em mê làm đẹp thì thực sự là muốn đủ thứ trên đời, vừa muốn nâng tầm nhan sắc với làn da mịn mướt, vừa muốn mỹ phẩm hội tụ đủ những yếu tố nòng cốt như chất lượng chuẩn chỉnh mà giá cả cũng nên "vừa phải" hết mức có thể nha! Và tin tốt ở đây là trong thế giới mỹ phẩm vẫn cho chị em hy vọng tràn trề, bởi có không ít sản phẩm giá yêu thương mà "độ xịn" cũng ấn tượng phết! Điển hình là có một combo hoàn hảo gồm toner và sữa rửa mặt giá bình dân giúp chị em chăm da siêu ổn mà chỉ tốn khoảng 6k/ngày!

Dưỡng da căng bóng, khoẻ mượt mà chỉ từ 6k/ngày, thật hay đùa đây? - ảnh 1

Bộ đôi dưỡng da DA được nhiều tín đồ skincare feedback khá tốt

Nghe thoáng qua thì tưởng là chuyện đùa trong vũ trụ làm đẹp nhưng hai "em" sữa rửa mặt dạng gel và toner 5 trong 1 đến từ DA by M.O.I chính là minh chứng hùng hồn khiến bạn không thể không tin. Vì bộ đôi làm sạch và cấp ẩm da của "local brand" có giá lần lượt là 479k và 499k với dung tích 200ml, cho các nàng dùng thoải mái từ 4-5 tháng luôn. Suy ra hội chị em chỉ cần từ 6k/ngày để skincare là đã có thể giúp da ẩm mịn, mượt mà trông thấy. Vậy nên, kinh nghiệm shopping đầu tiên chính là muốn sắm mỹ phẩm mà "lãi to" thì sữa rửa mặt và toner "đa năng" là bảo bối của những cô nàng kinh phí hạn chế và thoả mãn cả những tín đồ đam mê mãnh liệt với mỹ phẩm hữu dụng có giá yêu thương.

Dĩ nhiên, không chỉ ghi điểm nhờ đảm bảo tính "kinh tế", hạn chế việc các nàng thường bị "cháy ví" do mua sắm quá tay, thì cặp bài trùng sữa rửa mặt và toner của DA by M.O.I còn xứng đáng đưa vào bộ dưỡng da hàng ngày khi giúp nâng làn da lên một tầm cao căng mướt.

Review sữa rửa mặt dạng gel

Nếu đã từng thử qua ti tỉ loại sữa rửa mặt khác nhau nhưng vẫn không thể trung thành với một loại nào thì bạn có thể tham khảo qua feedback xịn xò sau đây. Theo lời của một cô nàng tự nhận say đắm với mỹ phẩm dưỡng da, thì sữa rửa mặt của DA by M.O.I thực sự khác biệt khi vừa làm sạch, làm ẩm da, lại còn được chuyên gia da liễu tín nhiệm, xứng đáng để thử thậm chí đầu tư cả "lọ thứ n".

Dưỡng da căng bóng, khoẻ mượt mà chỉ từ 6k/ngày, thật hay đùa đây? - ảnh 2

Trước tiên có thể liệt kê ra 1 số ưu điểm như:

- Công thức đơn giản, lành tính, không "làm màu làm mè" với thành phần nhẹ dịu không gây kích ứng, phù hợp cho mọi đối tượng, mọi làn da, kể cả da nhạy cảm nhất.

- Thiết kế dạng vòi pump rất dễ điều chỉnh lượng sữa rửa mặt theo tuỳ ý.

- Kết cấu dạng gel dễ dàng tạo lớp bọt mịn màng, cuốn trôi mọi bụi bẩn, cặn bã mà không để lại cảm giác khó chịu, khô căng hay cay mắt. Vừa làm sạch sâu vừa tạo độ ẩm cho da, thế nên da dù đỏng đảnh khó chiều đến đâu cũng bị loại sữa rửa mặt DA này chinh phục đó!

Dưỡng da căng bóng, khoẻ mượt mà chỉ từ 6k/ngày, thật hay đùa đây? - ảnh 3
Dưỡng da căng bóng, khoẻ mượt mà chỉ từ 6k/ngày, thật hay đùa đây? - ảnh 4

Kết cấu dạng gel 2 trong 1 vừa giúp làm sạch vừa dưỡng ẩm cho da

Tuy nhiên, em nó vẫn có 2 nhược điểm nhỏ là:

- Chưa có mini size nên các nàng sẽ khó đem theo khi du lịch, hoặc sẽ là trở ngại với những nàng có tâm lý mua size nhỏ dùng thử xem sao.

- Ngoài ra sản phẩm khi cho ra tay cần hoà với nước để đánh bung lên tạo bọt, nên nàng nào muốn tìm sữa rửa mặt tạo bọt sẵn thì sẽ phải cân nhắc một tẹo rồi!

Review toner 5 trong 1

Đã là "fan cứng" sữa rửa mặt dạng gel mà không "bén duyên" với toner 5 trong 1 thì phí! Đó là lý do cô nàng này cũng rinh về thêm lọ toner được chuyên gia da liễu khuyên dùng để da được chăm sóc toàn diện.

Dưỡng da căng bóng, khoẻ mượt mà chỉ từ 6k/ngày, thật hay đùa đây? - ảnh 5

Với em này thì điểm cộng là:

- Thành phần đỉnh cao với nước gạo lên men, nước cám gạo, men vi sinh galactomyces bổ sung siêu lợi khuẩn, tất cả hình thành nên công dụng giúp cân bằng và làm mềm mại da, se khít lỗ chân lông.

- Củng cố hàng rào bảo vệ da, hạn chế mẩn đỏ, giúp da khoẻ lên từng ngày.

- Kết cấu dạng sánh & đặc hơn so với các toner bình thường, thấm nhanh vào da, thích hợp sử dụng từ đông sang hè.

- Mùi thơm dễ chịu, sảng khoái.

Dưỡng da căng bóng, khoẻ mượt mà chỉ từ 6k/ngày, thật hay đùa đây? - ảnh 6

Chất đặc và sánh hơn so với các toner thông thường khác

Nhược điểm của toner cũng là chưa có phiên bản mini size nên bạn sẽ phải chịu khó đầu tư một "em" full size chất lượng nhé!

Dù rằng, một khi sắm sữa rửa mặt + toner DA by M.O.I là phải tậu ngay bản full size, thế nhưng đây lại chính là chiến lược skincare thông minh vì kết quả thu được là làn da khoẻ mịn, căng bóng, chia nhỏ ra mỗi ngày chỉ 6k thì vẫn còn rẻ chán chứ nhỉ? Không ít tín đồ còn khẳng định rằng bộ đôi skincare này với khả năng chiều chuộng mọi làn da chính là những món mỹ phẩm cô gái nào cũng nên nhắm đến, cực kì đáng thử và đáng "xuống tiền" đó nha!

Thông tin sản phẩm dưỡng da DA by M.O.I: http://link.moicosmetics.vn/kenh14DabyMOI_3

Công ty TNHH M.O.I COSMETICS - Lầu 9 Toà REE, 9 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

https://kenh14.vn/duong-da-cang-bong-khoe-muot-ma-chi-tu-6k-ngay-that-hay-dua-day-20220810221203224.chn