Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Elon Musk ''cà khịa'' Facebook

Xe 06/03/2024 - 04:20

Ông chủ nền tảng mạng xã hội X đã có những động thái liên quan đến việc Facebook gặp lỗi.

Tối 5/3 theo giờ Việt Nam, các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram và Threads của tập đoàn công nghệ Meta bất ngờ gặp lỗi, khiến người dùng không thể truy cập. Nhiều người đã tìm đến các nền tảng mạng xã hội khác để thông báo về lỗi này.

Hashtag #facebookdown và #instagramdown nhanh chóng trở thành keyword nổi bật trên nền tảng mạng xã hội X (Twitter). Ngay sau đó, Elon Musk, ông chủ nền tảng mạng xã hội này cũng nhân cơ hội "ngàn năm có một" để châm chọc đối thủ.

"Nếu bạn đang đọc những dòng này, đó là nhờ máy chủ của chúng tôi vẫn đang hoạt động", ông viết trên tài khoản cá nhân sau khi các dịch vụ của Meta đã sập hơn 30 phút.

Elon Musk ''cà khịa'' Facebook - ảnh 1 Elon Musk "cà khịa" Facebook.

Thậm chí, Elon Musk còn đăng tải một tấm hình 4 chú chim cánh cụt trong Penguins of Madagascar, trong đó thủ lĩnh Skipper chính là X, còn 3 chú chim còn lại gắn biểu tượng Facebook, Instagram và Threads, 3 mạng xã hội của Meta. Chia sẻ của ông Andy Stone, người phát ngôn của tập đoàn công nghệ Meta, về việc công ty đã nắm được vấn đề người dùng đang gặp phải và đang tìm hướng giải quyết cũng xuất hiện trên tấm hình này.

Sau gần một tiếng, vào khoảng 23 giờ 15 phút Facebook đã trở lại bình thường. Facebook lẫn Meta cũng chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức về nguyên nhân dẫn đến sự việc trên.

Xe