Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ford Explorer giảm giá bán, thêm áp lực lên Volkswagen Teramont

Xe 08/03/2024 - 08:32

Tết Nguyên đán Quý Mão: Từ tháng 3, phiên bản Limited của Explorer có giá bán khởi điểm chưa đến 2 tỷ đồng.

Ford Explorer giảm giá bán, thêm áp lực lên Volkswagen Teramont - ảnh 1

Sau hàng loạt mẫu xe cỡ nhỏ giảm giá bán, phân khúc SUV hạng E cũng ghi nhận sự điều chỉnh giá đến từ Ford Explorer. Mẫu SUV này được hãng đưa ra mức giá mới 1,999 tỷ đồng, giảm 400 triệu đồng so với trước đây.

Giá bán mới của Ford Explorer tương đương với mức giảm được ghi nhận trước Tết Nguyên đán tại nhiều đại lý. Tất cả xe Explorer được giảm giá đều có số VIN thuộc đời 2022. Nhiều khả năng đây là động thái xả kho của thương hiệu Mỹ để chuẩn bị mang về phiên bản nâng cấp của dòng xe này.

Với mức giá 1,999 tỷ đồng, Ford Explorer sẽ tạo thêm sức ép trước đối thủ đồng hương là Volkswagen Teramont hiện được bán với giá khởi điểm 2,499 tỷ đồng. Tuy nhiên giá bán của Explorer vẫn còn nhỉnh hơn Hyundai Palisade (từ 1,469 tỷ đồng) lẫn mẫu xe điện VinFast VF 9 (giá thuê pin từ 1,578 tỷ đồng).

Ford Explorer giảm giá bán, thêm áp lực lên Volkswagen Teramont - ảnh 2

Ford Explorer được bán tại Việt Nam với duy nhất phiên bản Limited. Xe được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L, sản sinh công suất 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 431,5 Nm. Sức mạnh được truyền đến 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp.

Ghi nhận số liệu bán hàng được VAMA công bố, Explorer là mẫu xe có doanh số thấp nhất của Ford trong tháng 1 khi chỉ bán được 102 chiếc. Tuy nhiên nếu so với tháng 12 năm ngoái thì con số này tăng 73 chiếc. Cộng dồn cả năm 2023, Ford Explorer đạt doanh số 320 chiếc.

Cách đây khoảng một tháng, Ford Explorer 2024 được ra mắt với nhiều thay đổi về kiểu dáng cũng như trang bị. Mỹ sẽ là thị trường đầu tiên mở bán mẫu xe này, thời gian giao xe dự kiến vào quý II năm nay.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.