Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Game thủ phát cuồng với chiếc xe tải kỳ lạ, giá gần 2 tỷ nhưng khiến người chơi tranh nhau mua

Game 16/04/2024 - 22:52

Không ít game thủ đã hưởng ứng chiến dịch này.

Ngược dòng thời gian lại gần 20 năm về trước, vào năm 2006, máy chơi game cầm tay đầu tiên của PlayStation, PSP đã ra mắt. Ở thời điểm đó, trong lúc tất cả còn đang tò mò về việc liệu thiết bị này sẽ vận hành ra sao, trải nghiệm như thế nào thì Sony đã mang tới một chiến dịch rất thông minh. Đó là tạo ra những chiếc xe tải với tên gọi PlayStation Experience - nơi chứa không ít những chiếc máy PSP bên trong để các game thủ có thể thử trải nghiệm. Và 18 năm sau, những chiếc xe tải này đã quay lại.

Game thủ phát cuồng với chiếc xe tải kỳ lạ, giá gần 2 tỷ nhưng khiến người chơi tranh nhau mua - ảnh 1


Nghe tới đây, có thể nhiều người sẽ nghĩ ngay tới việc Sony đang hướng tới màn ra mắt của PlayStation 6. Nhưng không, những chiếc xe tải quay lại nhưng là trên chợ đấu giá. Cụ thể, các game thủ đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra một chiếc PlayStation Experience đã được một anh chàng với tên gọi Arthur Vandelay liệt kê đoạn giới thiệu PlayStation Experience trên Facebook Marketplace. Mặc dù không có kho tàng PS2 và PSP bên trong như trước, thế nhưng chiếc xe tải này vẫn in toàn bộ nhãn hiệu PlayStation ở bên ngoài như cách mà nó đã từng có trong chuyến lưu diễn cuối cùng cách đây hơn một thập kỷ rưỡi.

Game thủ phát cuồng với chiếc xe tải kỳ lạ, giá gần 2 tỷ nhưng khiến người chơi tranh nhau mua - ảnh 2


Game thủ phát cuồng với chiếc xe tải kỳ lạ, giá gần 2 tỷ nhưng khiến người chơi tranh nhau mua - ảnh 3


Người bán lưu ý trong phần mô tả rằng xe kéo đã được cất giữ nhiều năm nên không ở trạng thái tốt nhất. Lốp xe đã mục nát nên cần phải thay thế nếu bạn muốn đưa PlayStation Experience trở lại thời kỳ huy hoàng trước đây và mang nó ra đường. Tuy nhiên, mọi thứ khác vẫn hoạt động tốt, bao gồm cả hệ thống thủy lực, các tấm bản lề để mở xe tải và thậm chí còn có cả thang máy dành cho xe lăn. Và hiện tại, mặt hàng này đang được định giá 70.000$ (gần 2 tỷ VND) trên chợ. 

Game thủ phát cuồng với chiếc xe tải kỳ lạ, giá gần 2 tỷ nhưng khiến người chơi tranh nhau mua - ảnh 4

Hiện tại đã có khá nhiều game thủ bày tỏ sự quan tâm tới việc mua lại chiếc xe cũ này khi nó mang rất nhiều kỷ niệm và giá trị của quá khứ. Ngoài ra, với việc đã dừng hoạt động từ khá lâu, đây gần như sẽ là mặt hàng limited và giá trị còn có thể tiếp tục tăng lên theo thời gian. Chưa kể, với việc vẫn đang hoạt động khá tốt, bất kỳ ai sở hữu còn có thể tiếp tục coi nó như một chiếc xe bình thường vậy. Và chắc chắn đối với nhiều game thủ, mức giá 70.000$ này không phải là con số quá lớn.


https://gamek.vn/game-thu-phat-cuong-voi-chiec-xe-tai-ky-la-gia-gan-2-ty-nhung-khien-nguoi-choi-tranh-nhau-mua-178240416144555997.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link