Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

GameHub công bố hội đồng chuyên môn gồm nhiều tên tuổi lớn như Google, FPT, Meta...

Game 11/04/2024 - 02:26

Lãnh đạo Google, FPT, Meta, VNG cùng các đơn vị khác sẽ tham gia hội đồng thẩm định hoặc đào tạo cho các dự án tại vòng pitching GameHub.

GameHub là một trong số những hoạt động chính tại Triển lãm Game Quốc tế - Vietnam GameVerse 2024. Chuỗi hoạt động năm nay có Diễn đàn game với chủ đề "Hành trình tỷ đô của game Việt", bàn sâu nhiều vấn đề xoay quanh ngành như Việt Nam cần gì để thành thủ phủ game thế hệ mới, sáng tạo và phát triển game thế nào để đi đường dài, cơ hội với người trẻ… Tới nay, chương trình tìm kiếm và đầu tư các dự án game tiềm năng của GameHub đã chính thức bước vào vòng pitching. 

GameHub công bố hội đồng chuyên môn gồm nhiều tên tuổi lớn như Google, FPT, Meta... - ảnh 1

Tại đây, các dự án hợp lệ từ vòng đề cử sẽ lượt trình bày về ý tưởng, lộ trình phát triển sản phẩm game trước hội đồng chuyên môn, đồng thời nhận những câu hỏi, góp ý để hoàn thiện trong tương lai. Sau đó, 5 dự án được hội đồng đánh giá cao nhất sẽ vào chung kết, tổ chức ngày 11/5 tại TP HCM.

Hội đồng này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thẩm định và đào tạo các dự án game tiềm năng. Tới nay, danh sách các tên tuổi lớn góp mặt trong hội đồng đã lần lượt lộ diện, bao gồm: bà Emily Nguyễn, Giám đốc kinh doanh Google Ads, Gaming và Apps tại thị trường Việt Nam; ông Nguyễn Văn Khoa - Tổng giám đốc FPT; ông Thái Thanh Liêm - CEO Topebox; ông Bùi Huy Quang - Giám đốc phát triển kinh doanh, Zingplay Game Studios - VNG; và bà Vũ Thị Trang, CEO Gamota. 

Chắc chắn với kinh nghiệm và chuyên môn cao, hội đồng sẽ đưa ra những tư vấn thích hợp nhất để các đơn vị hoàn thiện sản phẩm một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.

GameHub công bố hội đồng chuyên môn gồm nhiều tên tuổi lớn như Google, FPT, Meta... - ảnh 2

Từ trái sang: đại diện Topebox, Gamota, FPT, Google và VNG.

Được biết, mỗi đội bước vào Chung kết sẽ nhận hỗ trợ 10 triệu đồng tiền mặt và gói truyền thông trị giá 100 triệu đồng trên báo VnExpress. Quan trọng hơn, Top 5 dự án sẽ thuyết trình sản phẩm trực tiếp với các nhà đầu tư và có cơ hội nhận thêm khoản hỗ trợ như tiền mặt, khóa đào tạo... để có thêm nguồn lực hoàn thiện sản phẩm và quảng bá rộng rãi đến công chúng.

GameHub công bố hội đồng chuyên môn gồm nhiều tên tuổi lớn như Google, FPT, Meta... - ảnh 3

Chung kết GameHub diễn ra ngày 11/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM.

Độc giả cũng có thể tìm hiểu thêm một số hoạt động nổi bật khác như Giải thưởng Game Việt Nam - Vietnam Game Awards (VGA 2024) vinh danh những sản phẩm, nhà phát hành, cộng đồng game thủ nổi bật; Cuộc thi hóa trang Cosplay Contest và hoạt động giao lưu, diễu hành Cosplay Parade; Chuỗi tọa đàm Game Talk; Đấu trường Game Arena; Triển lãm Game Expo và khu vực B2B.

Được biết, Vietnam GameVerse 2024 do Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông, Báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức. Sự kiện dự kiến thu hút 40.000 người tham gia.https://gamek.vn/gamehub-cong-bo-hoi-dong-chuyen-mon-gom-nhieu-ten-tuoi-lon-nhu-google-fpt-meta-178240410152058202.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link