Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gần 100 tuổi nhưng Nữ hoàng Anh vẫn có làn da đẹp ''mê người'', và đây là bí kíp của bà

Phái đẹp 08/08/2022 - 18:59

Dù đã bước sang độ tuổi U100 nhưng Nữ hoàng Anh - Elizabeth II vẫn giữ được sắc diện vô cùng tươi trẻ. Trên trang bìa tạp chí Vogue được chụp vào tháng 3/2022, Nữ hoàng vẫn giữ vẻ tươi tắn ở độ tuổi ngoài 90.

Theo các chuyên gia cũng như những người cận kề Nữ hoàng Anh, bên cạnh yếu tố di truyền và chế độ ăn uống kỹ lưỡng, bà có 5 bí quyết giữ làn da tươi trẻ:

Che chắn da khỏi ánh nắng mặt trời

Dù ưa thích hoạt động ngoài trời, Nữ hoàng Elizabeth không bao giờ để mặt mộc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Bà luôn đội mũ rộng vành, mang ô để che chắn làn da khỏi tia UV có hại.

Gần 100 tuổi nhưng Nữ hoàng Anh vẫn có làn da đẹp ''mê người'', và đây là bí kíp của bà - ảnh 1

Nhờ hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, che chắn làn da trước tia UV độc hại nên dù lớn tuổi nhưng làn da của Nữ hoàng Anh chỉ xuất hiện những nếp nhăn (do tuổi tác) chứ không có nhiều vết tàn nhanh hay vết nám xuất hiện.

Tiếp xúc với không khí trong lành

Nếu dành phần lớn thời gian ở trong nhà hoặc văn phòng thiếu oxy, với điều hòa không khí, làn da của mọi người dễ nhợt nhạt, xuất hiện tình trạng mất nước mạn tính.

Gần 100 tuổi nhưng Nữ hoàng Anh vẫn có làn da đẹp ''mê người'', và đây là bí kíp của bà - ảnh 2

Trong khi đó, Nữ hoàng Anh rất ưa thích tham gia các hoạt động ngoài trời để có nhiều thời gian hít thở, tiếp xúc với không khí trong lành. Người phụ nữ quyền lực nhất xứ sở sương mù xem đây là khoảng thời gian giúp cải thiện sức khoẻ nói chung và làn da nói riêng.

Bà đặc biệt yêu thích hoạt động cưỡi ngựa và hàng năm bà thường dành nhiều thời gian để thực hiện hoạt động này tại những điền trang của Hoàng gia. Tất nhiên, hoạt động ngoài trời giúp mang lại rất nhiều lợi ích tích cực cho sắc diện lẫn làn da của bà.

Gần 100 tuổi nhưng Nữ hoàng Anh vẫn có làn da đẹp ''mê người'', và đây là bí kíp của bà - ảnh 3

Các chuyên gia khuyến khích người dân ra ngoài một tiếng mỗi ngày (có bôi kem chống nắng) tận hưởng không khí trong lành, hấp thụ vitamin theo cách truyền thống nhất để có làn da hồng hào tự nhiên.

Sử dụng lớp nền thích hợp

Trước đây, nhiều người quan niệm trang điểm đồng nghĩa với việc để da tiếp xúc với các hóa chất độc hại, khiến làn da xấu đi theo thời gian. Một số phụ nữ sử dụng ít kem nền nhất có thể để sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên. Nhưng trên thực tế, việc thoa một lớp kem nền phù hợp giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại.

Gần 100 tuổi nhưng Nữ hoàng Anh vẫn có làn da đẹp ''mê người'', và đây là bí kíp của bà - ảnh 4

Đặc biệt, một số loại kem nền có chứa titanium dioxide, một khoáng chất thường được tìm thấy trong kem chống nắng tự nhiên. Vì vậy, sử dụng các loại kem nền có SPF sẽ giúp bổ sung thêm lớp bảo vệ cho làn da trước ánh sáng mặt trời và tia UV.

Tinh thần lạc quan

Tình trạng căng thẳng giải phóng hormone cortisol, là nguyên nhân gây ra chứng viêm nhiễm trong cơ thể, dẫn đến lão hóa sớm. Nữ hoàng Anh được đánh giá là người theo chủ nghĩa khắc kỷ, tức là có thể chịu đựng nỗi đau hoặc khó khăn mà không thể hiện cảm xúc hay phàn nàn.

Gần 100 tuổi nhưng Nữ hoàng Anh vẫn có làn da đẹp ''mê người'', và đây là bí kíp của bà - ảnh 5

Thêm vào đó, chế độ ăn uống giàu sản phẩm hữu cơ do đầu bếp Hoàng gia nấu cho Nữ hoàng giúp làm giảm tình trạng viêm da.

Tông trang điểm tôn da

Trang điểm cũng là một trong những yếu tố quan trọng để Nữ hoàng có làn da rạng rỡ. Bà đã có sự cân bằng vừa phải khi kết hợp thoa phấn má hồng lên phần đỉnh má và thái dương.

Gần 100 tuổi nhưng Nữ hoàng Anh vẫn có làn da đẹp ''mê người'', và đây là bí kíp của bà - ảnh 6

Đây là mẹo nhỏ để làm nổi bật cả khuôn mặt. Hơn nữa, Nữ hoàng Elizabeth II tránh tô lông mày quá chói, đối lập với mái tóc bạch kim nhạt của bà.