Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gen Z chọn Galaxy A35/A55 5G để sáng tạo và sống đậm bản sắc thế hệ

Công nghệ 17/04/2024 - 01:49

Bằng sự sáng tạo vốn có, Gen Z có thể khai thác 100% sức mạnh của smartphone Galaxy A35/A55 để sống đậm với bản sắc thế hệ.

Sáng tạo là “vốn tự có” đặc trưng, cũng là chìa khóa dẫn lối Gen Z đến cánh cửa tương lai. Trên hành trình khám phá, họ luôn mang theo hành trang công nghệ cùng cách sử dụng khác biệt. Khác với thế hệ trước chuộng flagship đắt đỏ nhưng chỉ sử dụng 10% tính năng, Gen Z có thể khai thác 100% sức mạnh của smartphone tầm trung như Galaxy A35/A55 để không ngừng sáng tạo thể hiện bản sắc riêng.

Sáng tạo để mở rộng kết nối ra thế giới

Dành 1 phút lướt tài khoản cá nhân của Gen Z bất kỳ, bạn có thể “định vị” chất riêng của họ trên mạng xã hội. Việc liên tục cập nhật hình ảnh, cuộc sống, quan điểm cá nhân là cách người trẻ trò chuyện với bạn bè, kết nối thế giới. Mỗi tấm ảnh và bài viết được chau chuốt kỹ lưỡng, gắn thêm hashtag nhằm thu hút bạn bè cùng chí hướng.

Gen Z chọn Galaxy A35/A55 5G để sáng tạo và sống đậm bản sắc thế hệ - ảnh 1

Trợ thủ Galaxy A35/A55 giúp Gen Z lưu giữ những bức ảnh cá tính.

Đồng hành cùng người trẻ trên hành trình khẳng định bản thân trên mạng xã hội là Galaxy A35/A55. Qua bàn tay khai phá của người dùng trẻ, thiết bị này giúp những bức ảnh đậm chất Gen Z hơn.

Họ không ngại pose dáng thật “keo” khi chụp góc rộng bằng camera AI 50 “chấm”, tự tin chụp ảnh chân dung đêm vì biết rằng bản thân vẫn tỏa sáng với chế độ Night Portrait và công nghệ Super HDR tái tạo 68 triệu màu sắc… Hậu kỳ trước khi đăng, người dùng tận dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh Photo Remaster sẵn có trên Galaxy A35/A55 để thử màu ảnh mới bắt mắt.

Thay vì chỉ giữ trong điện thoại làm kỷ niệm, Gen Z năng nổ làm clip và đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội. Chọn Galaxy A35/A55, người trẻ có thêm trợ thủ đắc lực bởi camera trước và sau đều có khả năng quay video 4K cùng nhiều công nghệ chống rung quang học (OIS) và chống rung kỹ thuật số (VDIS).

Gen Z chọn Galaxy A35/A55 5G để sáng tạo và sống đậm bản sắc thế hệ - ảnh 2

Camera trước và sau của Galaxy A35/A55 đều có khả năng quay video 4K.

Không chỉ sôi nổi hoạt động trên mạng xã hội, Gen Z làm chủ các nền tảng kết nối nghề nghiệp vốn hữu ích nhưng có phần “tẻ nhạt”. Đáp ứng nhu cầu sáng tạo không giới hạn của Gen Z, LinkedIn cho phép thêm video, podcast vào hồ sơ nghề nghiệp. Galaxy A35/A55 với bộ nhớ 128 GB hoặc 256 GB giúp người trẻ “chất đầy” video 4K, từ đó mở ra cơ hội việc làm xuyên quốc gia.

Liên tục sáng tạo trong công việc

Gen Z dự kiến ​đóng góp đến 1/3 lực lượng lao động vào năm 2025 tại Việt Nam, theo Tổng cục Thống kê. Việc Gen Z quyết định gắn bó với doanh nghiệp nào sẽ trở thành bước đột phá về mặt sáng tạo cho tổ chức đó.

Gen Z chọn Galaxy A35/A55 5G để sáng tạo và sống đậm bản sắc thế hệ - ảnh 3

Chiếc smartphone “gói trọn” kỹ năng công việc, giúp Gen Z thích ứng trong nhiều vai trò.

Cả thế giới kỹ năng công việc mà Gen Z cần cho tương lai có thể thu bé lại trong chiếc Galaxy A35/A55. Thiết bị với hiệu năng mạnh sẽ đồng hành cùng họ học hỏi nhanh chóng khi còn là thực tập sinh; năng động, đa nhiệm, hiệu suất cao khi trở thành nhân viên chính thức.

Chipset Exynos 4 nm mới trên Galaxy A55 và chip Exynos 5 nm trên Galaxy A35 có thể cân các ứng dụng “nặng đô” dành riêng cho di động như chỉnh sửa tài liệu, thiết kế booklet, trợ lý ảo AI như ChatGPT hoặc Copilot... Smartphone chạy mượt 9-10 ứng dụng cùng lúc nhờ RAM 8 GB/12 GB lớn, giúp người trẻ hoàn thành công việc hiệu quả suốt 8 tiếng nơi công sở.

Ngoài giờ làm, theo khảo sát của Microsoft, 81% Gen Z vẫn xử lý công việc trong kỳ nghỉ. Với Galaxy A35/A55, Gen Z luôn có phương tiện để trả lời tin nhắn của sếp, email của khách hàng tức thì… mà không cần phụ thuộc laptop.

Gen Z chọn Galaxy A35/A55 5G để sáng tạo và sống đậm bản sắc thế hệ - ảnh 4

Với Galaxy A35/A55, người trẻ thỏa sức cống hiến cho công việc và gặt hái thành quả xứng đáng.

Bên cạnh nhóm người trẻ luôn nỗ lực phấn đấu để sớm ngày “lên sếp”, không ít Gen Z nghĩ khác về sự nghiệp - sẵn sàng khởi sự kinh doanh hoặc dấn thân nghề sáng tạo. Dù lựa chọn là gì, smartphone Galaxy A35/A55 đang giúp họ theo đuổi lý tưởng với nền tảng bảo mật Samsung Knox Vault, bảo vệ tài khoản mạng xã hội và những dòng thu nhập đầu tiên trong tài khoản ngân hàng…

Từ nay đến hết 3/5, Samsung ưu đãi “mạnh tay” cho khách nâng cấp Galaxy A35 hoặc A55:

- Giảm 300.000 đồng với phiên bản 128 GB và 500.000 đồng với phiên bản 256 GB.

- Thu cũ đổi mới, hỗ trợ 1 triệu đồng với Galaxy A55, 700.000 đồng với Galaxy A35.

- Tặng voucher 300.000 đồng khi mua kèm Galaxy Fit3.

- Giảm 30% giá gói bảo hành Samsung Care+.

- Trả góp lãi suất 0%.