Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Gia hạn với Messi là một ý tưởng rất tồi tệ"

Thể thao 07/02/2023 - 15:32

Cựu cầu thủ Jerome Rothen đưa ra nhận định về tương lai của chân sút người Argentina tại Paris Saint-Germain.

 

Tương lai của Lionel Messi ở Paris Saint-Germain đang được đặt ra nhiều dấu hỏi, trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Dù ký giả Fabrizio Romano khẳng định rằng Messi sẽ sớm đàm phán gia hạn với PSG, nhưng vẫn có không ít tin đồn liên quan đến việc ngôi sao người Argentina trở lại Barcelona.

Theo quan điểm đến từ Jerome Rothen, PSG trên thực tế không cần phải giữ lại Messi, vì sẽ rất khó khăn để HLV Christophe Galtier tiếp tục dẫn dắt bộ ba Messi, Neymar và Kylian Mbappe. Trao đổi với RMC Sport, cựu cầu thủ người Pháp chia sẻ (dẫn lời bởi PSG Talk):

 Vẫn chưa rõ tương lai của Messi.

  • Man Utd cạnh tranh ngôi sao bị Messi ''định giá lại'' với Liverpool

  • Bất ngờ tương lai Messi

“Quản lý cả ba rất phức tạp.

"Tiếp đến là vấn đề quỹ lương, chúng ta đã thấy rằng PSG bị can thiệp bởi luật công bằng tài chính. Bạn có cơ hội thu hồi một số tiền lớn với mức lương khổng lồ của Messi. Nó có thể cho phép bạn chiêu mộ thêm cầu thủ và cải thiện đội hình của mình."

“Vì tất cả những điều đó, việc

Tuy vậy, chắc chắn PSG cũng sẽ không muốn chia tay một phiên bản 'vào phom' của Messi. Mùa giải năm nay, cựu sao Barca đã góp dấu giày vào tổng cộng 20 bàn thắng cho PSG chỉ sau 18 lần ra sân tại Ligue 1

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 12:46 07/02/2023