Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giữa lúc liên tục bị gọi tên vụ nợ hàng tỷ đồng, "chị đại" Vbiz bị soi trục trặc với tình trẻ kém 14 tuổi

Giải trí 22/03/2024 - 00:05

Chuyện tình cảm của "chị đại" Vbiz và tình trẻ bất ngờ vướng nghi vấn rạn nứt.

Thời gian qua, Trương Ngọc Ánh liên tục bị gọi tên trong vụ nợ lên đến 6,6 tỷ đồng. Cụ thể, năm 2020, Công ty Universe Media Vietnam tin tưởng vào uy tín của bà Trương Ngọc Ánh - lúc bấy giờ đang giữ vị trí giám đốc đại diện và cũng là thành viên góp vốn chiếm 60% vốn điều lệ của Công ty TNHH Giải trí nghệ thuật Liên quốc gia nên ký hợp đồng trị giá 22 tỷ đồng. Phía Công ty Universe Media Vietnam đã tạm ứng cho Công ty TNHH Giải trí nghệ thuật Liên quốc gia 6,6 tỷ đồng nhưng sau đó dự án này bị huỷ. Sau hơn 3 năm phía Universe Media Vietnam vẫn chưa được hoàn trả lại số tiền trên cho nên đã khởi kiện.

Ngày 14/3, luật sư Nguyễn Đăng Tư - đại diện cho Công ty Universe Media Vietnam đã có bài đăng dài cập nhật diễn biến vụ việc. Luật sư Đăng Tư thông tin: "Sau khi khởi kiện thì Công ty TNHH Giải trí nghệ thuật Liên quốc gia cũng không phối hợp làm việc tại tòa án, trụ sở công ty thì không còn hoạt động, người đại diện theo pháp luật thay cho bà Ánh thì không rõ địa chỉ ở đâu.

Khi vụ việc tranh chấp được truyền thông đăng tải thì bà Ánh lại trả lời báo chí là 'không còn trách nhiệm với Công ty TNHH Giải trí nghệ thuật Liên quốc gia và đã hoàn tất bàn giao toàn bộ cổ phần còn lại cho bà Ngô Hoàng Anh Thơ'. Tuy nhiên theo thông tin tôi được trích xuất từ giấy phép của Công ty TNHH Giải trí nghệ thuật Liên quốc gia trên cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia thì bà Ánh vẫn giữ 30% vốn góp nhưng không hiểu sao bà Ánh là nói như vậy", vị luật sư này thông tin.

Giữa lúc liên tục bị gọi tên vụ nợ hàng tỷ đồng,

Thời gian gần đây, Trương Ngọc Ánh bị gọi tên liên tục trong vụ nợ 6,6 tỷ đồng của công ty mà cô từng giữ chức giám đốc

Đây không phải lần đầu Trương Ngọc Anh bị gọi tên liên quan đến vụ nợ trên. Chúng tôi đã liên hệ với Trương Ngọc Ánh để tìm hiểu thông tin về sự việc này nhưng chưa nhận được phản hồi. Trên trang cá nhân, kể từ khi bị réo tên lần nữa, Trương Ngọc Ánh cũng chưa đưa ra phản hồi nào. Cô vẫn cập nhật những hình ảnh mới với dòng trạng thái không đả động đến những ồn ào trong thời gian gần đây.

Giữa lúc bị gọi tên, các "thám tử mạng" còn bất ngờ lan truyền nghi vấn Trương Ngọc Ánh cũng đang có trục trặc tình cảm với tình trẻ. Nguồn cơn là việc cả hai gần đây không đồng hành cùng nhau trong các sự kiện, kể cả cuộc thi Miss Earth 2023 - cuộc thi do Trương Ngọc Ánh mang về tổ chức ở Việt Nam - cũng không thấy sự xuất hiện của Anh Dũng. Ở những buổi tiệc thân mật, Trương Ngọc Ánh cũng xuất hiện lẻ bóng.

Giữa lúc liên tục bị gọi tên vụ nợ hàng tỷ đồng,

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng gần đây hiếm hoi lộ diện chung

Đáng nói, trong dịp 8/3 vừa qua, Trương Ngọc Ánh không cập nhật gì hình ảnh hay nhắc đến bạn trai. Hay trong dịp ngày Lễ Tình nhân, Trương Ngọc Ánh đăng ảnh bên gia đình và đính kèm dòng chú thích "My Valetine". Còn phía Anh Dũng, nam diễn viên cũng không có động thái gì mới trên trang cá nhân.Chính vì vậy, netizen đặt nghi vấn Trương Ngọc Ánh và bạn trai rạn nứt tình cảm. Nhưng đây cũng chỉ là giả thuyết mà cư dân mạng đang bàn tán mà thôi.

Giữa lúc liên tục bị gọi tên vụ nợ hàng tỷ đồng,

Trong các dịp lễ vừa qua, Trương Ngọc Ánh cũng không đăng ảnh bên bạn trai mà dành thời gian cho gia đình

Giữa lúc liên tục bị gọi tên vụ nợ hàng tỷ đồng,

Cộng với tần suất Trương Ngọc Ánh lộ diện lẻ bóng trong thời gian qua, netizen đặt nghi vấn "chị đại" Vbiz và bạn trai gặp trục trặc tình cảm

Chuyện tình cảm của Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh được người trong cuộc ngầm xác nhận vào tháng 4/2021 nhưng tin đồn giữa họ có tình cảm xuất hiện từ năm 2019. Dù chênh lệch đến 14 tuổi nhưng cả hai được bạn bè, người hâm mộ khen là xứng đôi. Kể từ khi công khai yêu nhau, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng luôn cùng xuất hiện tại mọi sự kiện lớn nhỏ. Cặp đôi thoải mái thể hiện các cử chỉ thân mật.

Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ về người yêu với truyền thông: "Tôi chưa có dự định gì cả, cứ thế mà yêu thôi, đến khi nào đủ duyên thì 'cây trái nở hoa'. Tôi không dám nói trước điều gì cả. Hiện tại tôi thấy hạnh phúc bên Anh Dũng. Tôi trải nhiều sóng gió, nhiều mối tình. Nếu xác định ổn định với ai đó, phải là mối nhân duyên bền vững. Với tôi, người sống bên cạnh rất quan trọng. Tôi mong ước có người ở bên mình lúc hoạn nạn lẫn thành công, cùng trải qua mọi thăng trầm cuộc sống".

Giữa lúc liên tục bị gọi tên vụ nợ hàng tỷ đồng,

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng là cặp "đũa lệch" nổi tiếng ở Vbiz