Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hãng miso Nhật thu hồi hơn 100.000 sản phẩm vì nghi chứa gián

Chuyện lạ 29/03/2024 - 15:58

Một công ty sản xuất miso lớn tại Nhật Bản tự nguyện thu hồi hơn 100.000 sản phẩm vì bị khách hàng phản ánh có vị gián, Mainichi đưa tin.

Nhà sản xuất Marukome Co. ngày 26/3 cho biết họ tự nguyện thu hồi 107.726 hộp miso vì một trong số những sản phẩm bị phát hiện nhiễm côn trùng, được cho là gián.

Marukome Co. có trụ sở tại thành phố Nagano. Phía công ty cho biết cho đến nay chưa có báo cáo nào về tổn hại sức khỏe do món miso của họ gây ra.

Theo công ty, các hộp miso bị thu hồi có tên là "Plus Koji Namamiso Kojibijin", ngày hết hạn của những sản phẩm này là vào tháng 12.

Hãng miso Nhật thu hồi hơn 100.000 sản phẩm vì nghi chứa gián - ảnh 1

Hình ảnh của sản phẩm Plus Koji Namamiso Kojibijin bị công ty Marukome Co. thu hồi. Ảnh: Marukome.

Một khách hàng sau khi mua miso do công ty này sản xuất đã nói rằng nó có chứa vị lạ, đồng thời yêu cầu Marukome Co. bồi thường.

Khi kiểm tra sản phẩm này, công ty đã phát hiện một bộ phận của con gián lẫn vào trong hộp miso. Đại diện phía Marukome Co. cho biết họ nhanh chóng kiểm tra dây chuyền sản xuất nhưng không phát hiện nguyên nhân.

Sau đó, phía công ty đưa ra tuyên bố chính thức: "Chúng tôi xin lỗi nếu gây ra bất kỳ sự lo ngại hoặc bất tiện nào cho các khách hàng, đối tác kinh doanh và các bên liên quan khác".

Bài hát lớn lên cùng con

Ký ức của nhà báo Phạm Hồng Tuyến gắn với những bài hát bất hủ do bố bà, nhạc sĩ Phạm Tuyên, sáng tác như Trường cháu là trường Mầm non - bài hát nhạc sĩ Phạm Tuyên viết tặng trường con gái học; Cả tuần đều ngoan cũng là một khúc ca quen thuộc của nhiều thế hệ trẻ em Việt. Ngoài ra, Ở trường cô dạy em thế, rồi Gặp nhau dưới trời thu Hà Nội, Theo cánh đu bay… cũng đã trở thành ký ức chung của nhiều người Việt Nam.