Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Henderson nhận sai

Phái đẹp 15/03/2024 - 03:14

Tiền vệ Jordan Henderson cho rằng bản thân lẽ ra không nên tới Saudi Arabia chơi bóng.

"Trong 5 tháng ở Saudi Arabia, tôi học được rất nhiều điều về bản thân. Động lực của tôi là gì? Tại sao tôi chơi bóng đá?", ngôi sao người Anh trả lời kênh truyền thông Parool của Hà Lan.

Cựu tiền vệ Liverpool tiếp tục: "Bóng đá Saudi Arabia đang có sự phát triển, cạnh tranh và còn lớn mạnh hơn. Tuy nhiên, giải đấu này không phù hợp với tôi hiện tại. Tôi đã phạm sai lầm khi tới đó".

Henderson nhận sai - ảnh 1

Jordan Henderson cho rằng bản thân không nên tới Saudi Arabia chơi bóng.

Hè 2023, Henderson rời bóng đá châu Âu để chuyển tới Al-Ettifaq tại giải Saudi Pro League (Saudi Arabia). Tại đây, anh tái ngộ đồng đội cũ Steven Gerrard, người đang giữ vai trò HLV trưởng. Henderson cũng nhận mức đãi ngộ cao tại Al-Ettifaq khi bỏ túi mức lương 350.000 bảng/tuần.

Song, cuộc phiêu lưu của Henderson trên đất Saudi Arabia chỉ kéo dài nửa năm. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, cựu sao Liverpool kết thúc mối lương duyên với Al-Ettifaq. Anh chuyển tới Ajax theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi.

Trước đó, việc Henderson quyết định gia nhập Al-Ettifaq từng gây ra tranh cãi. Tiền vệ 33 tuổi là người ủng hộ cộng đồng LGBT (cộng đồng người đồng tính). Trong khi đó, Saudi Arabia lại không ủng hộ cộng đồng LGBT.

Khi trở lại châu Âu chơi bóng, Henderson bị người hâm mộ la ó. Họ chỉ trích anh. Song, cựu tiền vệ Liverpool lại không để tâm nhiều đến điều đó, ngược lại cho rằng bản thân như được tiếp thêm động lực.

"Tôi trở lại để được trải nghiệm những đêm bóng đá ở châu Âu, như cuộc chạm trán với Aston Villa. Tôi muốn tạo bất ngờ lớn với các đồng đội. Khi mọi người huýt sáo với tôi, điều đó lại mang thêm động lực cho bản thân", Henderson nhấn mạnh.

Trong sự nghiệp, Henderson từng khoác áo Sunderland, Coventry City, Liverpool... Anh có 81 lần khoác áo ĐTQG Anh, ghi 3 bàn.

Trong tối 14/3, HLV Gareth Southgate của tuyển Anh vừa công bố danh sách ĐTQG chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Brazil và Bỉ vào các ngày 24 và 27/3. Theo đó, Jordan Henderson tiếp tục được triệu tập.

Cuốn “The Italian Job” do cố danh thủ Gianluca Vialli viết chung với nhà báo nổi tiếng Gabriele Marcotti mang tới độc giả góc nhìn khác biệt về bóng đá Italy, nơi cuộc chơi được coi như đánh trận.