Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hiền Hồ hát nhạc của Sơn Tùng trong đêm nhạc Đà Lạt, dân tình phản ứng ra sao?

Giải trí 25/04/2024 - 02:17

Nhiều phản ứng tích cực dành cho màn cover "Chúng Ta Của Tương Lai" của Hiền Hồ.

Tối ngày 21/4 vừa qua, Hiền Hồ đã tổ chức một đêm nhạc tại Đà Lạt. Trước đó, vì những ồn ào đời tư, nữ ca sĩ chủ yếu được mời đi hát ở quán bar. Vì thế, show diễn ngoài trời lần này thu hút nhiều sự quan tâm. 

Hiền Hồ cover hit của Sơn Tùng M-TP

Tại đêm nhạc, Hiền Hồ trình diễn nhiều bản hit quen thuộc trong sự nghiệp ca hát đồng thời cũng cover một số tác phẩm của nghệ sĩ khác. Đặc biệt, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi lựa chọn thể hiện lại ca khúc "Chúng Ta Của Tương Lai" mà Sơn Tùng M-TP phát hành vào tháng Ba năm nay. 

Theo đó, "Chúng Ta Của Tương Lai" được Hiền Hồ hát cùng một bản phối mới với sự hỗ trợ của ban nhạc. Một lần nữa, nữ ca sĩ cho thấy thế mạnh ở giọng hát. Đáng chú ý, sau khi phần trình diễn được đăng tải lên mạng xã hội, bên dưới phần bình luận xuất hiện rất nhiều nhận xét tích cực. Cư dân mạng đều khen ngợi chất giọng, khả năng hát live tốt của Hiền Hồ cũng như cảm xúc mà cô truyền tải. 

Hiền Hồ hát nhạc của Sơn Tùng trong đêm nhạc Đà Lạt, dân tình phản ứng ra sao? - ảnh 1 Phản ứng khán giả khi Hiền Hồ cover hit của Sơn Tùng M-TP. 

Ngoài ra, trước một số thắc mắc của khán giả về việc Hiền Hồ có được Sơn Tùng M-TP cho phép biểu diễn ca khúc "Chúng Ta Của Tương Lai" hay chưa, ban tổ chức đêm nhạc đã lên tiếng xác nhận rằng: "Bài hát Hiền cover được sự cho phép của chính chủ cả nhà nhé". 

Hiền Hồ hát nhạc của Sơn Tùng trong đêm nhạc Đà Lạt, dân tình phản ứng ra sao? - ảnh 2

Hiền Hồ bật khóc trong đêm nhạc ở Đà Lạt

Cũng tại đêm nhạc này, Hiền Hồ đã bật khóc ngay trên sân khấu sau khi thể hiện ca khúc "Khóc Ở Trong Club". Nữ ca sĩ không kìm được sự xúc động và tâm sự: "Ca khúc này có rất nhiều cảm xúc với Hiền bởi vì nó gợi lại những cảm giác rất kinh khủng, vậy nên mọi người hãy thông cảm". 

Sau đó, một nữ khán giả đã tiến lên sân khấu để tặng hoa an ủi, Hiền Hồ tiếp tục bày tỏ: "Từ đoạn 'Thức suốt đêm nghe nhạc...' thì Hiền đã không thể kìm được. Hôm nay, Hiền hứa với mọi người rằng trong tương lai Hiền sẽ là một người với phiên bản tốt nhất". Chia sẻ chân thành khiến nhiều người mủi lòng nhưng cũng không ít những ý kiến mỉa mai.