Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Himawari bắt đầu giải phóng sức mạnh thực sự của mình trong Boruto

Game 17/04/2024 - 17:12

Những thông tin mới trong Boruto Two Blue Vortex chương 9 đã tiết lộ Himawari bắt đầu giải phóng sức mạnh thực sự của mình.

Himawari bắt đầu giải phóng sức mạnh thực sự của mình trong Boruto - ảnh 1

Ở cuối Boruto Two Blue Vortex chương 9, Himawari cuối cùng chuyển sang chế độ Bijuu (Vĩ thú) và có một phiên bản thu nhỏ của Kurama xuất hiện phía sau cô ấy.

Sức mạnh tiềm ẩn của Himawari đã được gợi ý ở chương 8. Khi Jura và Hidari đến Konoha để tìm Naruto, thay vào đó họ lại tìm thấy Himawari. Cả hai đều bị sốc khi cảm nhận được chakra vĩ thú của Naruto bên trong cô bé. Và mặc dù điều đó không được nêu rõ ràng nhưng đủ cho thấy là Himawari đã thừa hưởng chakra vĩ thú từ cha mình.

Chương 9 cuối cùng đã xác nhận điều này và chứng minh rằng Himawari thực sự là người nắm giữ chakra mới của Kurama.

Himawari bắt đầu giải phóng sức mạnh thực sự của mình trong Boruto - ảnh 2

Việc tiết lộ sức mạnh thực sự của con gái Naruto đã tạo nên một bước ngoặt thú vị cho câu chuyện và khiến Himawari trở thành một nhân vật nổi bật trong Boruto. Mặc dù cũng là con của Naruto và Hinata, nhưng cô bé không xuất hiện nhiều trong câu chuyện như anh trai Boruto. Điều này khiến nhiều độc giả khá thất vọng vì nguồn gốc và tính cách của Himawari có thể khiến cô bé trở thành một nhân vật thú vị.

Câu chuyện đã nói rõ ngay từ đầu rằng Himawari có tiềm năng đáng kinh ngạc. Cô đã thừa hưởng Byakugan từ mẹ mình. Giống như Boruto, cô ấy có tất cả những phẩm chất của một thần đồng.

Tuy nhiên, bất chấp tài năng và Byakugan mạnh mẽ của mình, Himawari vẫn luôn được giữ làm nhân vật nền, chỉ dùng để phát triển Boruto và Kawaki. Nhưng chương mới của Boruto Two Blue Vortex cuối cùng cũng cho cô cơ hội tỏa sáng và thể hiện năng lực thực sự của mình.

Việc Himawari giải phóng sức mạnh với tư cách là người nắm giữ chakra của Kurama mang đến nhiều triển vọng hấp dẫn trông cốt truyện. Vì cô ấy mang charka vĩ thú, cô ấy có thể trở thành mục tiêu và thậm chí bị Jura và Hidari đánh bại. Nhưng dù điều gì xảy ra tiếp theo, độc giả chắc chắn sẽ được chứng kiến một trận chiến kinh hoàng giữa Himawari và những kẻ thù mới của Konoha.https://gamek.vn/himawari-bat-dau-giai-phong-suc-manh-thuc-su-cua-minh-trong-boruto-178240417143039203.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link