Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hình ảnh gây sốt của người hùng Arsenal

Phái đẹp 13/03/2024 - 17:21

Leandro Trossard được cho là có vẻ bề ngoài giống trọng tài chính Clement Turpin, khi Arsenal vượt qua Porto ở vòng 16 đội Champions League rạng sáng 13/3.

Hình ảnh gây sốt của người hùng Arsenal - ảnh 1

Trossard và trọng tài Turpin có nhiều nét tương đồng.

"Trọng tài Clement Turpin và tiền đạo Leandro Trossard của Arsenal giống nhau đến kỳ lạ. Điều khiến một số người nghĩ rằng họ là anh em", The Sun mô tả.

Hình ảnh của Trossard gây sốt sau khi một cổ động viên Arsenal đăng bức ảnh "vị vua áo đen" đứng cạnh cầu thủ người Bỉ, trong lúc cả hai di chuyển vào đường hầm sân Emirates vào giờ nghỉ giữa hiệp.

"Sự giống nhau kỳ lạ", "Anh trai của Trossard bắt chính trận này", "Trông ông ấy còn giống Trossard hơn cả Trossard", "Bảo sao Arsenal thắng trận này"... là phản ứng hài hước của hầu hết cộng động mạng.

Turpin, 41 tuổi, là trọng tài cấp FIFA từ năm 2010. Ông bắt đầu cầm còi các trận đấu của UEFA từ năm 2012, từng lọt vào danh sách đề cử trọng tài hay nhất kỳ EURO 2016 và World Cup 2018.

Đỉnh cao sự nghiệp của Turpin là khi ông cầm còi trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool vào năm 2022. Bất chấp là một trọng tài có tiếng, ông vẫn đảm nhận vai trò giáo viên thể dục ở quê nhà Pháp.

Trong khi đó, Trossard là quân bài chiến lược của HLV Mikel Arteta. Chân sút sinh năm 1994 đá chính thay Gabriel Martinelli và ghi bàn duy nhất giúp Arsenal thắng Porto 1-0 ở lượt về, qua đó đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu.

Sau cùng, "Pháo thủ" đánh bại Porto 4-2 để ghi danh vào top 8 đội mạnh nhất Champions League mùa này.

Từ đầu mùa, cựu sao Brighton ghi 11 bàn và có 2 kiến tạo trên mọi đấu trường. Tính riêng ở mặt trận Champions League, cầ thủ này ghi 3 bàn và có 1 kiến tạo.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.